Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Mẹo vặt

Mua 1kg khô lóc giá bao nhiêu để bảo đảm Vệ Sinh

30.01.2020, 09:49 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 2,209
Tag: Mua 1kg khô lóc giá bao nhiêu để bảo đảm Vệ Sinh
Bạn muốn mua món khô cá lóc làm quà biếu nhưng lại sợ không an toàn và vệ sinh? Giá hiện tại mỗi nơi mỗi khác?

Chúng tôi tin rằng bạn tìm đến bài viết này là bạn đang muốn tìm mua 1kg hoặc hơn để biếu tặng hay thưởng thức nhưng bạn lại phân vân về mức giá vì trên thị trường với mỗi nơi mỗi khác. Có những nơi bán giá chỉ có 190,000 vnd cón những nơi bán với giá 350,000 vnd.

Vậy giá khô cá lóc 1 nắng hiện tại bao nhiêu là chuẩn và đảm bảo VSATTP?

Đặc sản vinafood xin thông báo bạn rằng bạn cần xem kỷ bạn muốn mua khô cá lóc loại nào nhé!

Bạn biết đấy! Không có 1 sản phẩm nào rẻ nhưng lại chất lượng, đặc biệt trong ngành thực phẩm thì chuyện này là không thể có. Câu chuyện người mua luôn muốn tìm món đặc sản ngon nhưng giá lại rẻ là câu chuyện muôn thủa mà vinafood.net luôn gặp khi tư vấn cho khách hàng của mình tìm chọn mua đặc sản để làm quà biếu hoặc thưởng thức.

 

Nếu bạn mua 1kg khô cá lóc bạn nên chon mức giá giao động từ khoản 280,000 đến 320,000 VND tại sao ư? 

Chúng ta cần xem qua 2 loại khô cá lóc phổ biến hiện nay gồm:

    giá khô cá lóc hiện tại bao nhiêu 1kg

    - Khô cá lóc nuôi: Hiện tại giá cá lóc tại các tỉnh miền tây đàng tăng với mỗi 1kg giao động từ 120,000 đến 140,000 vnd cộng thêm công sơ chế (cắt và tách xương.....) của người nông dân và bao bì đống gói vận chuyển lên  thành phố thì giá không thể nào 190,000 đến 250,000 đâu nhé!

đặc sản khô cá lóc hiện tại bao nhiêu

      - Khô cá lóc đồng: Loại lóc đồng thì giá cao hơn với nguyên liệu làm khô lóc đồng đã từ 150,000 đến 180,000 nguyên nhân do khang hiếm nguồn cung nguyên liệu và trọng lượng của lóc đồng nhỏ hơn nên 1 kg khô lóc đồng phải tốn nguyên liệu nhiều hơn nên giá theo đặc sản vinafood giao đông ở 300,000 đến 360,000 vnd ạ!

 

Vậy tại sao vẫn có những nơi bán khô cá lóc với giá rẻ hơn thị trường?

Nếu bạn là người hay cập nhật tin tức, hẵng bạn đã nghe qua những tin "khô cá miền tây tẩm thuốc trừ sâu hay tẩm hóa chất để bảo quản và giữ được lâu hơn". Vấn đề tẩm ướp hoá chất không chỉ ở khô mà bất cứ sản phẩm thực phẩm nào cũng có. Mục đích của việc tẩm ướp với hóa chất giúp biến thực phẩm bẩn - ương - ôi thành thực phẩm sạch.

Chất lượng món khô cá lóc nằm ở chổ cá lóc bắt phải còn sống và tươi không được để quá 12h sẽ th.ị.t và phơi 2 nắng là cho vào bịt hút chân không tránh tiếp xúc môi trường bên ngoài lưu trong ngăn cấp đông dưới 14 độ! khi ấy mới có thể làm ra món khô cá lóc ngon. 

Bạn đã hình dung ra công đoạn làm rồi đấy! nhưng để có được loại cá tươi bắt trực tiếp tại ao hoặc cá đồng đúng chuẩn thì người làm khô cá lóc hay cơ sở thu mua phải bao tiêu hoặc chi 1 số tiến cao hơn.

 

Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn