Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Công thức nấu ăn

Ăn Granola sao cho đúng cách?

02.10.2022, 01:33 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 688
Tag: healthy granola breakfast
Những cách tốt nhất để ăn Granola Granola là một hỗn hợp thơm ngon của yến mạch, trái cây khô, quả hạch, hạt và các món bổ dưỡng khác! Ngọt hoặc mặn, và giòn tuyệt vời, món ăn độc đáo và luôn có thể thay đổi này có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau để mang đến cho bạn một chút hương vị, độ giòn và dinh dưỡng bất cứ lúc nào trong ngày.

Nhưng với rất nhiều giống để lựa chọn. Cách tốt nhất để ăn granola là gì? Đừng lo lắng! Tại Nutski, chúng tôi biến nó thành công việc kinh doanh của mình khi biết mọi thứ cần biết về granola. Bạn có thể xem phần công thức nấu ăn granola nơi chúng tôi đăng các công thức nấu ăn ngon của chúng tôi. Ngoài ra, đây là một số cách ăn granola yêu thích của chúng tôi.

1) Granola cho bữa sáng
Một trong những cách đơn giản nhất để thưởng thức món granola yêu thích của bạn là dùng nó như một bát ngũ cốc! Chỉ cần chọn hương vị granola phù hợp của bạn và thêm sữa tươi, sữa thực vật hoặc sữa chua Hy Lạp. Nếu bạn muốn lạ hơn một chút, bạn có thể chuẩn bị một ly parfait ngon. Để tạo ra món parfait hoàn hảo, hãy dùng 1 cốc trái cây (tùy ý), thêm 1/2 cốc sữa chua thường và 1/4 cốc hỗn hợp granola ngon nhất của bạn và thì đấy, bữa sáng đã được phục vụ!

2)

 


Bạn có biết rằng bạn có thể thêm granola vào bất kỳ món tráng miệng nào không? Lấy ví dụ như bánh nướng xốp; Bất cứ nơi nào bạn muốn thêm một chút đường nâu trước khi nướng, hãy thay thế bằng granola như một sự thay thế lành mạnh. Granola cũng có hương vị tuyệt vời khi thêm vào bánh nướng xốp việt quất, sô cô la hoặc chuối.

Nếu bạn thèm nhiều hơn một chiếc bánh muffin, hãy xem các công thức độc đáo chẳng hạn như Cốc Granola Bơ Đậu Phộng Không Nướng. Lý tưởng cho bữa ăn nhẹ ở trường, dã ngoại gia đình hoặc chỉ là một món ngọt đón tôi, những chiếc cốc này được làm bằng granola, đậu phộng cắt nhỏ, bơ đậu phộng và mật ong. Như một phần thưởng bổ sung, món ngọt này có thể được thực hiện mà không cần sử dụng lò nướng!

3) Ý tưởng bữa ăn Granola độc đáo hơn
Bát acai là một lựa chọn bữa ăn bổ dưỡng có thể bao gồm granola. Cũng giống như món parfaits, có rất nhiều cách để cá nhân hóa những chiếc bát ngon lành này để thỏa mãn cơn thèm của bạn. Bạn hỏi một cái bát Acai là gì? Chà, nó được làm từ quả acai được pha trộn thành một kết cấu giống như sinh tố. Chứa đầy chất chống oxy hóa, acai berry ít đường hơn với chất béo vừa phải và được cho là có lợi ích tăng cường trí não. Sau khi những quả mọng này được trộn đều, bạn chỉ cần thêm lớp phủ yêu thích của mình để tạo ra sự thay thế bữa ăn cuối cùng. Đối với một món tráng miệng như bát acai, hãy thử thêm granola sô cô la của chúng tôi, nó thân thiện với người ăn chay và giàu protein và chất xơ!

4) Snack không có tội

Granola Bars là lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn nhẹ giữa chừng khi đang di chuyển. Giả sử bạn ăn sáng ở nhà, bạn đi vào văn phòng và bắt đầu đói chờ đến giờ nghỉ trưa. Một thanh Nutski granola là một lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn nhẹ lành mạnh giúp bạn vượt qua cơn đói.

Granola bar cũng là một lựa chọn thay thế tuyệt vời sau khi tập luyện cho những gì bạn nhận được từ cửa hàng tạp hóa gần đó. Hai điều cần lưu ý đối với bữa ăn nhẹ sau khi tập luyện này: lượng Protein và Carbs và nguồn gốc của nó. Điều làm cho thanh Nutski khác biệt với các sản phẩm khác là số lượng hạt và hạt được thêm vào. Quả hạch và hạt chứa một lượng protein lành mạnh. Ví dụ, thanh Emirati Granola của chúng tôi được đóng gói với các loại hạt và hạt. Không chỉ bất kỳ món ăn nhẹ nào cũng phù hợp với nhu cầu sau khi tập luyện. Loại và lượng carbs cũng rất quan trọng và then chốt. Nutski chứa nhiều Carbs đến từ chất xơ, giúp bạn no lâu hơn.

5) Đồ ăn nhẹ khi di chuyển


Granola khi đang di chuyển là một trong những cách nhanh nhất để ăn nó! Granola có thể được đóng gói thành hình dạng thanh tiện lợi, hoàn hảo cho những người luôn di chuyển. Cho dù bạn đang đi bộ đường dài lên núi, đi đến phòng tập thể dục, hoặc tìm kiếm một sự tăng cường năng lượng nhanh chóng, một cái gì đó giống như Emirati Bar của chúng tôi là phải! Được chế biến để hoàn thiện với ngũ cốc nguyên hạt tốt cho tim và tới 70% là các loại hạt, thanh nạp protein này giúp tăng cường năng lượng và nhiều chất xơ cần thiết cho bất kỳ chế độ ăn uống nào, bất cứ lúc nào trong ngày.

6) Hãy chiêu đãi bản thân với Nustki - Healthy Granola!


Thơm ngon, bổ dưỡng, Nutski có món granola ngon nhất! Cho dù bạn thích hương vị sô cô la không có trái cây, keto hay nhạt, thân thiện với món tráng miệng hay đang tìm kiếm một lựa chọn tốt cho tim mạch, chúng tôi đều có. Trên thực tế, chúng tôi có granola mới nướng ở dạng thanh hoặc đựng trong túi cho tất cả các phát minh sáng tạo của bạn. Nướng với dầu ô liu, đường dừa, yến mạch không chứa gluten, các loại hạt và hạt dinh dưỡng, granola của chúng tôi dành cho mọi phong cách sống.

Làm nổi bật món ăn granola trong bạn với những món ăn Nutski ngon tuyệt!

Tạo chủ đề mới

Sống khỏe
nutskishop
16 bài | 129 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn