Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Công thức nấu ăn

Bún phở khô ngon nên chọn thương hiệu nào?

28.04.2022, 05:42 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 3,901
Tag: bún phở khô ngon
Bún phở khô là loại thực phẩm đóng gói đang được ưa chuộng trên thị trường cả trong và ngoài nước. Bởi vì tiện dụng trong việc bảo quản và sử dụng thích hợp để chế biến nhiều món ăn ngon và đơn giản. Nhưng muốn biết thế nào là bún phở khô ngon thì đầu tiên phải lựa chọn được nơi cung cấp uy tín và có tên tuổi. Hãy cùng bún phở khô Quê Ta tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây nhé!

Bún phở khô là loại thực phẩm đóng gói đang được ưa chuộng trên thị trường cả trong và ngoài nước. Bởi vì tiện dụng trong việc bảo quản và sử dụng thích hợp để chế biến nhiều món ăn ngon và đơn giản. Nhưng muốn biết thế nào là bún phở khô ngon thì đầu tiên phải lựa chọn được nơi cung cấp uy tín và có tên tuổi. Hãy cùng bún phở khô Quê Ta tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây nhé!
 
CÁC TIÊU CHÍ ĐỂ ĐÁNH GIÁ BÚN PHỞ KHÔ NGON VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
Bước đầu tiên để đánh giá bún phở khô ngon đó chính là thành phần nguyên liệu.
 
Sản phẩm bún phở Quê Ta với nguyên liệu:
 
·        100% Nguyên liệu từ gạo
 
·        Không chất bảo quản
 
·        Không chất phụ gia
 
·        Không tẩy trắng
 
Bún phở Quê Ta được sản xuất từ những hạt gạo trắng trong kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, bún gạo, phở gạo Quê Ta có chất lượng tuyệt hảo. Mang màu trắng trong đặc trưng của gạo, nấu lên tươi ngon, phù hợp dùng trong tất cả các món ăn truyền thống cũng như hiện đại của Việt Nam.
 
[IMG] 
 
Nhận biết bún khô an toàn
Với rất nhiều nguy cơ tiềm tàng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng phải bún khô kém chất lượng. Bún khô Quê Ta xin chia sẻ đến các khách hàng một số cách đơn giản, giúp khách hàng bước đầu nhận biết những sản phẩm bún khô đạt chuẩn:
 
–      Khi ăn có vị dai nhẹ, không quá bở, dính cũng như không quá dai.
 
–      Sợi bún sạch, không lẫn quá nhiều tạp chất, bụi, cát…
 
–      Lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, từ các cơ sở có chứng nhận, đảm bảo an toàn từ các cơ quan y tế, thông tin minh bạch, ghi chú cụ thể trên bao bì, để đảm bảo rằng bún phở khô được làm từ nguyên liệu an toàn.
 
Trên thực tế, để phân biệt bún khô có an toàn chỉ dựa trên mắt thường là rất khó, bởi không thể nhìn ra được những hóa chất có trong sợi bún. Người tiêu dùng nên tìm mua bún, phở khô với những thương hiệu uy tín, có giấy tờ, chứng nhận rõ ràng. Ngoài ra, trước khi chế biến nên rửa qua với nước để loại bỏ tạp chất, bụi bẩn sót lại.
 
Hi vọng với những chia sẻ hữu ích trong bài viết trên, bạn đã hiểu hơn về các đặc điểm của bún phở, cũng như biết được mua bún phở khô ngon ở đâu để có thêm những món ăn ngon chiêu đãi gia đình và bạn bè nhé!
 
Bạn có nhu cầu mua sản phẩm bún khô Quê Ta hoặc phở khô Quê Ta để sử dụng, hay phân phối trong và ngoài nước có thể liên hệ theo thông tin sau:
 
 Bún Phở Gạo Quê Ta
 
Hotline: 0936.256.111
 
Email: vnfood68@gmail.com
 
 
Địa chỉ: Km 15, Đại lộ Thăng Long, Hà Nội
 

Tạo chủ đề mới

Dương Quang Hà
duongquangha
25 bài | 260 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn