Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Công thức nấu ăn

Trứng Cá ngừ Đại dương làm món gì

26.09.2022, 06:26 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 555
Tag: Trứng Cá ngừ Đại dương
Có lẽ ai cũng biết lợi ích của việc ăn Trứng Cá ngừ Đại dương nhưng bạn có biết Trứng Cá ngừ Đại dương làm món gì ngon không? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn các công thức nấu Trứng Cá ngừ Đại dương vô cùng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hấp dẫn cho gia đình!

1. Trứng Cá ngừ Đại dương làm món gì đơn giản? 

- Trứng Cá ngừ Đại dương chiên sốt me

Trứng Cá ngừ Đại dương là một thực phẩm vô cùng bổ ích cho việc phát triển và hoàn thiện trí tuệ của trẻ nhỏ. Vậy nên các bố mẹ nên cho con mình ăn nhiều Trứng Cá ngừ Đại dương để có lợi cho não của các bé. Và các bố mẹ có thể thử công thức Trứng Cá ngừ Đại dương chiên sốt me này để làm cho các bé nhỏ nhé! 

+ Chuẩn bị

Bạn cần chuẩn bị khoảng 500 gram Trứng Cá ngừ Đại dương tươi sạch, nước me, hành tây, bột chiên giòn và các loại gia vị khác như đường, nước mắm, dầu ăn,... Sau khi mua Trứng Cá ngừ Đại dương tươi về bạn cần rửa sạch và sơ chế để khử mùi tanh của trứng. Việc này rất quan trọng bởi nếu không khử sạch mùi tanh thì các bé sẽ khó ăn. Để khử tanh, bạn cần bóc lớp màng bên ngoài và rửa sạch với nước muối. Sau đó mang đi chần sơ với nước sôi có thêm giấm táo và gừng đập dập. Hoặc cũng có thể ngâm Trứng Cá ngừ Đại dương với rượu khoảng 15 phút để khử tanh, nhưng sau đó bạn nhớ rửa sạch để loại bỏ hết rượu. 

+ Thực hiện

Sau khi sơ chế Trứng Cá ngừ Đại dương, bạn đem phần trứng đi tẩm bột chiên giòn rồi đem chiên vàng đều hai mặt. Khi chiên bạn nên cẩn thận để tránh làm Trứng Cá ngừ Đại dương bị vỡ vụn. Sau khi chiên vàng thì bạn để trứng ráo dầu rồi làm phần nước sốt me. Với phần nước sốt me, bạn cần phi thơm hành trên chảo rồi đổ nước lọc, nước me, một ít bột năng pha loãng, đường và hạt nêm đun tới khi thu được hỗn hợp sệt. Bạn có thể gia giảm gia vị sao cho phù hợp với khẩu vị gia đình. Sau đó vặn nhỏ lửa, bỏ phần Trứng Cá ngừ Đại dương đã chiên vào đảo đều cho thấm đẫm sốt. Vậy là hoàn thành món Trứng Cá ngừ Đại dương chiên sốt me vô cùng đơn giản. Không những vậy nhờ vị chua ngọt nên mấy bé sẽ vô cùng thích món này.    

- Trứng Cá ngừ Đại dương hấp hành

Hoặc bạn cũng có thể hấp hành Trứng Cá ngừ Đại dương. Món này có cách chế biến vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian. 

+ Chuẩn bị

Bạn cần chuẩn bị Trứng Cá ngừ Đại dương, hành tây, hành lá, gừng và các gia vị thông thường. Bạn cũng cần làm sạch và sơ chế Trứng Cá ngừ Đại dương như công thức sốt me ở trên.  

+ Thực hiện  

Sau khi thái nhỏ hành tây, hành lá và gừng thì bạn đem hấp cùng Trứng Cá ngừ Đại dương ở lửa vừa khoảng 20 phút là có thể thưởng thức được rồi. 

 

2. Nơi mua Trứng Cá ngừ Đại dương đảm bảo  

Để các món ăn từ Trứng Cá ngừ Đại dương đảm bảo đúng hương vị và dưỡng chất thì bạn cần phải mua Trứng Cá ngừ Đại dương đúng nguồn, tươi sạch và đảm bảo. Một địa chỉ bán Đặc sản Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn, đặc biệt là Trứng Cá ngừ Đại dương chính là Nhà hàng chị Thuận. Ở đây bạn có thể mua được Trứng Cá ngừ Đại dương tươi sạch mà giá cả lại vô cùng hợp lý vậy nên bạn không cần phải lo lắng về hương vị.


Đồng thời, nếu bạn muốn biết thêm các công thức chế biến Cá ngừ Đại dương thì bạn có thể ghé trang website của Cá ngừ Đại dương chị Thuận. Và nếu bạn vẫn đang phân vân Trứng Cá ngừ Đại dương làm món gì thì hãy thử các công thức của chúng tôi đã chia sẻ nhé!

 

Tạo chủ đề mới

Lê Thị Kim Loan
loanlehayen
1 bài | 83 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn