Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Kỹ năng sống

thông tin phòng khám Đa Khoa Hồng Cường lừa đảo?

08.12.2022, 10:03 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 408
Tag: Phòng khám đa khoa hồng cường
phòng khám Đa Khoa Hồng Cường là cái thương hiệu quen thuộc đối với người dân Q.10, TPHCM. Nơi trên đây cũng gắn với rất nhiều tin đồn thổi như lừa đảo, toàn bộ tiền, “chặt chém” bệnh nhân,… vậy thì sự thật sở hữu đúng như vậy không?

phòng khám Đa Khoa Hồng Cường là cái thương hiệu quen thuộc đối với người dân Q.10, TPHCM. Nơi trên đây cũng gắn với rất nhiều tin đồn thổi như lừa đảo, toàn bộ tiền, “chặt chém” bệnh nhân,… vậy thì sự thật sở hữu đúng như vậy không?

Phòng khám ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG BỊ ĐỒN LÀ LỪA ĐẢO như thế NÀO?

phòng khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại số 87-89 Thành Thái, P.14, Q10, TP.HCM là Địa chỉ cửa hàng chữa bệnh đa chủng loại phổ biến tình trạng bệnh như: tai mũi họng, nam khoa, phụ khoa, bệnh cộng đồng, khám kiểm tra thai, bệnh trĩ nội trĩ ngoại, xương khớp, đình chỉ thai kỳ ko kể dự định,… phục vụ cho người dân tại TPHCM & tổng dân số tại một số trong những tỉnh thành kề bên khác như tỉnh bình dương, tỉnh đồng nai, Tây Ninh, Long An,…

Tuy là vậy nhưng Showroom này luôn luôn nối liền mang rất nhiều lời đồn thổi vô căn cứ như là: phòng khám bệnh chui, chuyên vẽ bệnh, moi tiền, khám không hiệu quả, BS không có chuyên môn,… những tin đồn thổi phần lớn nó lưu hành hầu hết nơi như bên trên các trang web, truyền miệng từ người này sang trọng người khác, trên những bình chọn ở google map,…

Chính những tin đồn thổi thất thiệt này mà đã để cho ít nhiều các bệnh nhân muốn khám sau đây cũng buộc phải e và rụt rè, dẫn đến chất lượng phòng khám bệnh đi xuống, đa số chúng ta không dám đến đây, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự uy tín và danh dự cho trung tâm khám bệnh Hồng Cường.

DO ĐÂU MÀ HỒNG CƯỜNG BỊ ĐỒN LÀ LỪA ĐẢO?

Đã sở hữu những cuộc điều tra và nắm rõ thì một số Tại Sao kéo đến các lời đồn thổi thất thiệt này đến phòng khám Hồng Cường đó là:

+ Nguyên Nhân tới từ sự cạnh tranh là bởi những trung tâm khám bệnh kẻ thù, vì phương châm muốn “cướp” quý khách hàng tới khám tại phòng khám bên họ buộc phải đã cố tình tung tin xấu nhằm mục tiêu thao túng ý chí bệnh nhân.

+ Do mục đích cá nhân từ những kẻ xấu bởi vì muốn kiếm tiền bất chính nên đã cố tình mua bí quyết tung tin giật gân, câu view, lôi cuốn càng nhiều người xem thì càng có nhiều tiền PR hơn.

+ Do xích míc cá thể tới từ người bị bệnh mang nhân viên của nhà khám phải người đó cố tình chọn cách để hạ uy tín công việc của họ xuống.

+ Do một trong những dịch vụ nào đó bên phòng khám bệnh khiến người mắc bệnh không mấy hài lòng phải chúng ta sẽ bình chọn 3* hoặc 4*. Từ đó mà tâm lý bệnh nhân sẽ nghĩ rằng càng ít được coi 5* thì phòng khám bệnh đó sẽ fake.

và cũng theo Khái quát thì không riêng gì đa khoa Hồng Cường mà đã có rất nhiều những Địa chỉ cửa hàng khám chữa bệnh khác mặc dầu uy tín nhưng vẫn sở hữu các thông báo thiếu tích cực xung quanh.

do đó, khi muốn tìm hiểu đúng mực Địa Chỉ thăm khám bệnh uy tín để bảo đảm an toàn tình trạng sức khỏe thì chúng ta nên Tổng quan thông báo trên các tờ báo chính thống, những trang báo to hoặc xem những bình luận bình chọn tích cực từ các bệnh nhân đã có lần chữa bệnh trị thắng lợi. Ngoài ra, bạn có thể tự tới để khám & kiểm chứng. Những việc khiến cho này sẽ khiến cho bạn sở hữu dòng nhìn tốt hơn về đa khoa Hồng Cường.

các chứng tỏ cho việc phòng khám bệnh đa khoa Hồng Cường là nơi khám khám chữa an toàn và đáng tin cậy

phòng khám Đa Khoa Hồng Cường mặc dù không phải là Showroom khám khám chữa hoàn chỉnh. Dẫu thế, trên đây cũng không phải là ADD lừa đảo người bệnh. Một số ưu điểm chất lượng sau đây vẫn được không ít người bệnh kiểm chứng như là:

► hoạt động sở hữu giấy phép: Hồng Cường là Địa Chỉ chuyển động sở hữu giấy phép buôn bán hẳn hoi của Sở y tế TPHCM. Cho đến bây giờ phòng khám vẫn chuyển động bình thường có hàng trăm ngàn lượt người bị bệnh thăm khám mỗi ngày. Điều này nhằm cam kết lạnh lẽo trị chất lượng của phòng khám bệnh & khẳng định lòng tin so với người tiêu dùng đến trung tâm khám bệnh 1 cách bền chắc hơn.

► kinh tế khám rõ ràng, minh bạch: phòng khám thu phí sở hữu mức chi phí đúng theo điều khoản của Sở y tế ban hành. Trước lúc triển khai cho một cuộc khám khám chữa nào khác thì chuyên viên bên phòng khám sẽ support cụ thể cho người bị bệnh về những khoản tiền đó, nếu khách hàng gật đầu thì mới triển khai khám & khám chữa. Điều này dựa theo sự tự nguyện và không còn ép buộc, hóa đơn tiếp đến cũng có thể có dấu mộc đỏ công khai minh bạch rõ ràng.

► bác sĩ là người có chuyên môn: Đội ngũ y Bác Sỹ khám chữa bệnh tại Hồng Cường là người có giấy phép hành nghề ví dụ, khám chữa trị bằng cả loại tâm của bệnh nhân bác sĩ. Bệnh nhân tới đây sẽ đc support, bổ trợ cặn kẽ để tìm ra chính xác tình trạng bệnh, lên phác đồ khám chữa phù hợp với mức độ bệnh tình & phù hợp cả về tiền bạc. Dường như, đội ngũ y BS cũng là những người siêu am hiểu tư tưởng người bị bệnh, luôn sát cánh đồng hành và chăm lo cho đến lúc bệnh khỏi trọn vẹn.

 khối hệ thống máy móc tiên tiến: hệ thống máy móc tại phòng khám bệnh Hồng Cường đều là các thiết bị nhập khẩu từ quốc tế ở các nước có nền y khoa phát triển như: Anh, Mỹ, Hàn Quốc,… và đã thông qua sự kiểm chuyện ngặt nghèo của Sở y tế trước lúc đưa vào việc khám khám chữa. Do đấy, việc chẩn đoán bệnh vô cùng đúng đắn, chữa trị thắng lợi cho không ít ca bệnh từ nhẹ cho tới nặng nề.

► Khám chữa bệnh kín đáo đáo: so với một trong những tình trạng bệnh nhạy cảm như bệnh xã hội, bệnh nam-phụ khoa, bệnh hậu môn – trực tràng,… người mắc bệnh kinh sợ hoảng hốt & cần khoảng không riêng tư. Các bác sĩ cũng trở nên tiến hành thăm khám 1 cách kín, bệnh nhân còn thoải mái chọn lọc BS nam/nữ để dễ đàm luận, toàn bộ thông tin bảo mật 100%.

► rộng rãi dịch vụ tác dụng cho những người bệnh: nhằm mục tiêu bổ trợ người mắc bệnh mà thậm chí thăm khám một cách thoải mái và dễ chịu và tốt hơn vậy thì trung tâm khám bệnh có thực hiện khám điều trị kể cả trong và ngoài giờ hành chính. Người mắc bệnh thậm chí thoải mái đến khám bất kì ngày nào trong tuần (kể cả vật dụng 7 – chủ nhật & những dịp nghỉ lễ hội, tết).

Bên cạnh đó thì trung tâm khám bệnh cũng kiến thiết khối hệ thống tư vấn & đặt hẹn trực tuyến không lấy phí 24/24. Bất kể một khi bệnh nhân hãi đi kiểm tra sức khỏe & cần bổ trợ trực tuyến thì cũng có thể có chuyên viên túc trực. Khi bạn đặt hẹn trước, nhân viên y học Hồng Cường sẽ giúp bạn lấy mã số ưu ái khám trước; khiến thủ tục online; đc chọn lọc số giờ khám phù hợp với các bước.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

 Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

 Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

 Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

✛ Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí 24/24)

Nguồn: https://phongcachdoisong.vn/su-that-thong-tin-phong-kham-da-khoa-hong-cuong-lua-dao/

Tạo chủ đề mới

Lê an
hvcmedia
2 bài | 45 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn