Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Kỹ năng sống

Nhân sâm có lợi ích như thế nào?

03.11.2017, 02:18 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 5,349
Tag: nhân sâm, best candy,
Cũng thông qua những tác dụng này mà The Sino – Germany Collaboration Technology, trường Y tế Alabama University Medicial USA đã hợp tác cùng nhau để nghiên cứu và phát triển ra sản phẩm Best Candy.

Nhân sâm có lợi ích như thế nào

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được làm từ nhân sâm, bởi ai cũng biết được đây là một loại thảo dược quý và rất có lợi cho sức khỏe con người.

Theo y học hiện nay cũng như các sách đông y thời xưa cho biết nhân sâm có những tác dụng như thế nào đối với con người.

-         Nhân sâm giúp tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng phòng vệ đối với các chất kích thích gây hại cho cơ thể.

-         Phục hồi huyết áp, ổn định cơ thể, phòng chống các bệnh về tim mạch.

-         Giảm khả năng mệt mỏi, tăng thể lực và tư duy. Làm chậm quá trình ức chế và hung phấn ở võ não, giảm triệu chứng rối loạn nhờ có hàm lượng nhỏ chất saponin có trong nhân sâm.

-         Nhân sâm giúp tăng khả năng miễn dịch, phòng chống các triệu chứng về lão hóa da, bảo vệ da. Đây là công dụng rất ưa thích của các chị em phụ nữ.

-         Bên cạnh đó khoa học cũng đã chứng minh rằng thân và lá của nhân sâm có tác dụng làm hưng phấn hệ tuyến yên, vỏ tuyến thượng thân.

Thí nghiệm trên chuột bạch và thỏ đã cho thấy nhân sâm có tác dụng bảo vệ gan, gia tăng chức năng giải độc của gan. Nhân sâm còn có tác dụng nâng cao thị lực và làm tăng khả năng thích nghi của thị giác đối với bóng tối

Cũng thông qua những tác dụng này mà The Sino – Germany Collaboration Technology, trường Y tế Alabama University Medicial USA đã hợp tác cùng nhau để nghiên cứu và phát triển ra sản phẩm Best Candy.

Best Candy được sản xuất tại Malaysia, sản xuất dựa trên dây chuyền hiện tại của Mỹ, và đã được Bộ Y Tế kiểm định là sản phẩm an toàn, không chứa chất kích thích, không chứa chất độc hại và không có chất kích dục.

Sản phẩm rất được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những vân động viên, những người từ 25 tuổi trở lên…. Sản phẩm được ưa chuộng bởi những lợi ích thành phần nhân sâm mang lại, bên cạnh đó còn có những thành phần khác làm giảm triệu chứng mỏi cơ, mệt mỏi và mất tập trung, tinh thần không ổn định.

Hãy là người mua hàng thông minh.

Tạo chủ đề mới

nguyen thi thu hao
hao95
1 bài | 289 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn