Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Mẹo vặt

Mẹo nhỏ để có bộ móng tay siêu đẹp

01.04.2015, 11:03 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 12,129
Tag: bi quyet co bo mong dep | mong tay dep tu nhien | meo nho cho mong tay trang bong tu nhien
Mọi phụ nữ đều thích phô trương móng tay dài hình cô rất tốt. Khi bạn đã không được áp dụng sơn móng tay, bạn muốn làm cho móng tay trông có màu trắng tự nhiên. Nó không phải là có thể làm móng tay thường xuyên và mong muốn có móng trắng có thể được rõ ràng! Nếu bạn muốn hiển thị đầu móng màu trắng của bạn, đây là vài lời khuyên để có được vẻ đẹp móng tay màu trắng tự nhiên.

Lời khuyên để có được móng trắng đẹp tự nhiên:

1.

ảnh minh họa

Chanh là một thành phần móng tự nhiên. Chỉ cần chà xát móng tay với chanh hoặc rửa chúng với nước cốt chanh. Điều này làm cho móng tay màu trắng và sáng bóng.

2.

 

ảnh minh họa

Thêm nước cốt chanh vào một bát nước xà phòng và ngâm móng tay trong đó cho phút 4-7. Rửa lại bằng nước sạch và áp dụng như một kem dưỡng da.

3.Lemon khô da nên luôn luôn áp dụng kem dưỡng da hoặc kem dưỡng ẩm để giữ cho móng tay ẩm. Điều này cũng giúp có được móng tay sáng bóng.

4.Sử dụng bột nở vào nước ấm để có được sáng bóng móng trắng tự nhiên. Làm điều này mỗi tuần một lần thay vì làm nó thường xuyên.

5. Giấm trắng là một thành phần tự nhiên để có được móng trắng tự nhiên. Để có móng tay cắt tỉa cẩn thận, ngâm móng vào nước xà phòng ấm.

ảnh minh họa

Thêm vài giọt dấm trắng và ngâm trong 8-10 phút.

6.

 

ảnh minh họa

Bạn cũng có thể áp dụng kem đánh răng làm trắng để có được móng trắng tự nhiên. Để lại kem đánh răng trên móng tay cho 4-8 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

7.

ảnh minh họa

Chà chanh và muối trên đầu móng để làm trắng chúng. Điều này làm cho móng tay sáng bóng và cũng làm cho những lời khuyên màu trắng và bóng.

Hãy thử những mẹo làm đẹp để có được móng trắng tự nhiên. Giữ cho móng tay của bạn sạch để duy trì vệ sinh sạch sẽ.

Nguồn:boldsky.com

Tạo chủ đề mới

Tống  Thị Nhung
vknyckp
72 bài | 1,060 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn