Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom bổ
>
Sức khỏe

Các dấu hiệu của bệnh bạch cầu

30.03.2015, 10:14 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 13,111
Tag: trieu chung cua benh bach cau | tim hieu ve benh bach cau | dau hieu nhan biet benh bach cau
Bệnh bạch cầu là một bệnh ung thư máu có ảnh hưởng đến các tế bào bạch cầu trong cơ thể của bạn , gây ra các bệnh nhiễm trùng và bệnh tật. Những người bị bệnh bạch cầu có các tế bào máu trắng bất thường chèn lấn các tế bào khỏe mạnh và dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng.

 

Hãy tìm các triệu chứng giống cúm. 

Nếu bạn có những triệu chứng bạn nhận ra như cúm, điều này có thể là nguyên nhân cho một mối quan tâm. Bạn bị ớn lạnh dai dẳng, đêm đổ mồ hôi, sốt, và đau cơ và đau có thể là dấu hiệu của bệnh bạch cầu.

 

 

Triệu chứng bệnh cúm có thể là triệu chứng của nhiều bệnh khác nhau, do đó, bạn không nhất thiết phải nghĩ ngay đến bệnh bạch cầu.

Nếu các triệu chứng mờ dần sau một vài ngày và bạn cảm thấy khỏe mạnh trở lại, có thể bạn chỉ bị cúm. 

Cấp độ mệt mỏi của bạn.

 Mệt mỏi mãn tính thường là một triệu chứng sớm của bệnh bạch cầu. Vì mệt mỏi quá phổ biến, các triệu chứng này thường bị bỏ qua. Mệt mỏi có thể được đi kèm với một cảm giác của sự yếu đuối và năng lượng cực kỳ thấp. 

Mệt mỏi mãn tính là khác nhau từ chỉ cảm thấy mệt mỏi. Nếu bạn cảm thấy rằng đó là khó khăn để ra khỏi giường, hoàn thành các hoạt động bình thường hàng ngày của bạn và cảm thấy đủ tỉnh táo để làm việc hay đi học, bạn có thể chỉ mệt mỏi mãn tính.

Kiểm soát cân nặng của bạn. 

Mất cân không rõ lý do thường là một triệu chứng của bệnh bạch cầu. Đây có thể là một triệu chứng tinh tế, và tự nó cũng có thể gây ra mà không phải chỉ ung thư mới gây ra như nhiề người đã nghĩ. Tuy nhiên, nếu bạn đang giảm cân mà không phải đang thay đổi chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên, điều quan trọng bạn cần là phải đi khám bác sĩ và được kiểm tra. 

Việc giảm cân sẽ rất có thể được đi kèm với một cảm giác năng lượng thấp và yếu, không tăng cường sức khỏe.

Hãy chú ý đến bầm tím và chảy máu. 

Những người bị bệnh bạch cầu có xu hướng bị bầm tím và chảy máu dễ dàng hơn. Nếu bạn dường như bị bầm tím sau mỗi vết sưng nhỏ, hoặc bắt đầu chảy máu rất nhiều từ một vết cắt rất nhỏ, đây có thể là nguy cơ của bệnh bạch cầu.

Kiểm tra da của bạn khi có những chấm đỏ nhỏ (xuất huyết). 

Không giống như những vết bình thường bạn sẽ nhận được sau khi tập thể dục hoặc mụn. Nếu bạn thấy những nốt đỏ nhỏ trên da mà không có trước, gặp bác sĩ ngay lập tức. 

Xác định nếu bạn đang có nhiễm trùng thường xuyên hơn. 

Kể từ khi bệnh bạch cầu gây hại cho sức khỏe số lượng tế bào máu trắng của bạn, nhiễm trùng thường xuyên có xu hướng xảy ra. Nếu bạn có rất nhiều các bệnh nhiễm trùng da, nhiễm trùng họng, nhiễm trùng tai, và như vậy, mà có thể là một dấu hiệu cơ thể bạn đang gặp khó khăn trong chiến đấu chúng.

Cảm giác đau xương. 

Nếu bạn cảm thấy đau nhức xương và đau đớn, và bạn không có lý do nào khác cho đau nhức đang xảy ra, việc khôn ngaon nhất là xét nghiệm cho bệnh bạch cầu. Điều này xảy ra đó là kết quả của tủy xương của bạn trở nên quá đông đúc với các tế bào máu trắng hoặc từ các tế bào lắng đọng dưới bề mặt của khớp.

 

Nguồn:wikihow.com

 

Tạo chủ đề mới

Tống  Thị Nhung
vknyckp
72 bài | 1,064 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn