Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom bổ
>
Sức khỏe

Điều trị bệnh tiểu đường bằng thuốc nam

25.06.2015, 09:12 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 6,160
Tag: benh tieu duong | trieu chung benh tieu duong | chua benh tieu duong
Các bài thuốc hay chữa bệnh tiểu đường xuất phát từ các loại thảo dược quen thuộc xung quanh đời sống mà có thể nhiều người chưa biết tới. Hãy cùng hoiamthuc.vn điểm qua một số công dụng và cách chữa bệnh tiểu đường cho mình các bạn nhé.

Các bài thuốc trị tiểu đường này đều khá dễ kiếm và cách thực hiện cũng đơn giản, người bệnh nên kiên trì sử dụng:

- Uống nước gạo lứt rang, hay nấu cám gạo lấy nước uống sau khi uống thuốc điều trị tiểu đường. Cám gạo đã được sàng sẩy hay cám còn trong gạo lứt đều có tác dụng nhạy bén insulin, giúp lượng đường huyết hạ nhanh gấp đôi bình thường.

- Dùng đóa hoa quỳnh trắng nở về đêm (phải tìm cho được đúng loại hoa quỳnh trắng nở về đêm) pha trà uống, thì sau khi uống với thuốc trị tiểu đường sẽ giúp lượng đường hạ giảm mau chóng.

- Để chữa bệnh tiểu đường bằng lô hội, người bệnh cần lấy phần gel bên trong lá kết hợp với tinh bột nghệ trộn đều để ăn trước bữa ăn trưa hoặc ăn tối khoảng 1 tiếng sẽ giúp bạn kiểm soát lượng đường huyết. Hãy thực hiện đều đặn hàng ngày để có hiệu quả tốt nhé.

Thuốc nam trị tiểu đườngLô hội

 

- Râu ngô 60g. Sắc uống ngày một thang, chia 2 – 3 lần uống trong ngày.

- Dùng mướp đắng có tác dụng rất tốt đối với các trường hợp bị bệnh tiểu đường type 2. Người bệnh có thể nên uống nước ép khổ qua mỗi ngày là cách đơn giản nhất giúp bạn giảm lượng đường huyết trong máu. Không những thế còn có tác dụng phòng chống ung thư, bệnh tim mạch, thần kinh… Hoặc bạn có thể dùng mướp đắng chế biến món ăn hàng ngày như nấu canh mướp đắng với nấm hương ăn sẽ rất tốt cho cơ thể và khắc phục tình trạng bệnh tiểu đường.

- Theo nghiên cứu khoa học, các chất trong cây húng quế có tác dụng ổn định đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Dùng một nắm hung quế, rửa sạch, vò nát và luộc. Sau một đêm, lọc nước luộc để uống. Để có tác dụng tốt, bạn nên kết hợp với nhai vài lá hung quế mỗi ngày.

Thuốc nam trị tiểu đườngHúng quế

 

- Chất steviol ngọt gấp 300 lần đường saccaroza trong cây cỏ ngọt, ít năng lượng, không lên men, không bị phân hủy mà hương vị thơm ngon, có thể dùng để thay thế đường trong chế độ ăn kiêng cho người bệnh Tiểu đường, bệnh huyết áp. Đặc tính quan trọng của các glucozit này là có thể làm ngọt các loại thức ăn và đồ uống mà không gây độc hại cho người.

Thuốc nam trị tiểu đườngCây cỏ ngọt

 

- Bí đao không chỉ là một loại thực phẩm cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng, viatmin cần thiết mà còn rất hữu dụng trong việc làm đẹp và chữa bệnh. Dùng bí đao có tác dụng làm ổn định và hạ lượng dường huyết trong máu hiệu quả, rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường dùng để chữa bệnh hiệu quả, an toàn. 

 

Tổng hợp

 

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,319 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn