Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Quán ăn

Thưởng thức bún chả sạch giao tận nhà

15.06.2017, 03:47 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 2,242
Tag: bun cha online bun cha giao tan nha
Với hương vị thơm ngon, bún chả Hà Nội từ lâu là món ăn được số đông người Việt ưa thích. Giờ đây, không cần ra ngoài đường , bạn vẫn có thể ngồi tại nhà thưởng thức món ăn này.

Nằm trong ngõ 33 phố chùa láng số nhà P2A7 , Bún chả online là địa chỉ tin cậy của nhiều thực khách, đặc biệt với các khách hàng ở khu vực gần Đại học ngoại thương , Học Viên Ngoại Giao

Quán còn được thực khách đánh giá cao bởi đầu bếp luôn sử dụng nguyên liệu chế biến tươi ngon, sở hữu công thức pha chế nước mắm gia truyền. Nhờ vậy, món ăn truyền thống này mang hương vị đậm đà, đúng điệu gốc Hà Nội .
Với 30.000 đồng, bạn đã có một bát bún chả thơm ngon, nóng hổi, dậy mùi ăn kèm xà lách, rau thơm và tía tô. Khách hàng được tặng kèm 1 lon cocacola và miễn phí khăn lạnh nhân dịp khai trương từ 15/6/2017 đến hết 30/6/2017

Một phần bún chả ăn no ngay tại nhà hay văn phòng chỉ với giá 30.000 đồng.
Ngoài ra, điểm khác biệt lớn nhất của Bún chả Online với các địa chỉ khác là dịch vụ nhận giao hàng tận nơi dành cho thực khách bận rộn. .
Quán phục vụ tất cả các ngày trong tuần. Thời gian từ 7h00 đến 21h00
Dịch vụ này đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều thực khách gần xa. Để được Bún chả Online giao hàng tận nơi, bạn có thể nhấc máy gọi đến hotline 0988813998 hoặc truy cập địa chỉ website www.bunchaonline.com để đặt món.

Tạo chủ đề mới

bún chả online
bunchaonline
1 bài | 352 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn