Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Quán ăn

Chim cút nướng ngũ vị thơm ngon hấp dẫn

18.10.2017, 03:53 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 16,255
Tag: chim cut nuong
Đây là món ăn phổ biến của người Sài Gòn sử dụng gia vị là ngũ vị hương mang đến hương vị cực hấp dẫn và độc đáo

Chim cút là một trong những thực phẩm chế biến món ăn ngon không kém gì so với các món ăn được chế biến từ thịt gà, vịt, đặc biệt phải kể đến trong đó là món chim cút nướng.

Thịt chim cút đem lại sự thích thú cho người thưởng thức vì chúng có vị ngọt đậm đà và thơm ngon, thịt chim cút có thể được chế biến với rất nhiều gia vị khác nhau để trở thành những món ăn ngon hấp dẫn. Ngoài ra trong thịt chim cút cũng chứa rất nhiều loại chất dinh dưỡng bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể con người.

Món thịt chim cút nướng được hình thành trong dân gian từ xa xưa của người Việt và trở thành món ăn đặc sản được nhiều người yêu thích nhất là với các dân nhậu chính hiệu. Thịt chim cút nướng có độ dai vừa phải, ăn thịt chim cút nướng vừa cảm nhận được độ đậm của gia vị vừa thấy được mùi vị nguyên thủy của loài chim bổ dưỡng này. Qua từng cách chế biến khác nhau, sự yêu thích các hương vị khác nhau mà thịt chim cút được tẩm ướt cùng các loại gia vị trở nên hấp dẫn khi nướng.

Khi chọn các nguyên liệu chế biến món chim cút nướng bạn cần chọn thịt chim tươi ngon, tốt nhất nên đi chọn trực tiếp những loại chim cút còn sống ngoài chợ để đảm bảo chất lượng của thịt chim khi đưa vào chế biến món ăn cho gia đình mình.


Thịt chim cút nướng được nướng theo nhiều kiểu khác nhau tùy thuộc vào từng các ướp gia vị của người chế biến. Có 4 cách chế biến thịt chim cút nướng được nhiều người yêu thích đó là:

Chim cút nướng tỏi: đây là món chim cút nướng thông dụng nhất và chế biến đơn giản khi tẩm ướp tỏi cùng ớt gừng và các loại gia vị như mắm, bột canh, hạt tiêu.

Chim cút nướng mật ong: thịt chim cút mềm với mùi thơm đặc trưng khi kết hợp cùng vị ngọt của mật ong sẽ trở thành món ăn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Chim cút nướng ngũ vị:


Chim cút nướng ớt: là món ăn phù hợp với dân nhậu ưa thích những món ăn có vị cay của ớt, chim cút nướng ớt là món ăn đơn giản và dễ thực hiện nhất.

Nếu bạn hay những người thân trong gia đình muốn thưởng thức món chim cút nướng mà chưa hiểu rõ được cách chế biến của chúng, hãy đến ngay nhà hàng Quán Họ Hứa, bạn sẽ được thưởng thức các món thịt chim cút nướng hấp dẫn cho đến tận miếng cuối cùng.

Tạo chủ đề mới

dieuthuyenvtt
dieuthuyenvtt
2 bài | 359 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn