Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Quán ăn

Ẩm Thực Vân Hồ lọt top 10 nhà hàng ngon ở Hà Nội

01.06.2018, 01:30 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 2,559
Tag: ẩm thực Vân Hồ
Văn hóa ẩm thực Hà Nội là một trong những thành tố tạo nên nét văn hóa của mảnh đất kinh kỳ trong suốt chiều dài lịch sử 1000 năm.

Văn hóa ẩm thực Hà Nội là sự quy tụ ẩm thực bốn phương, là sự giao lưu văn hóa giữa các vùng miền, vì vậy tiếp thu nhiều tinh túy của các vùng miền tạo nên một nét rất riêng của ẩm thực Hà thành.

Ẩm thực Vân Hồ cũng không phải trường hợp ngoại lệ, nơi đây gắn với sự quy tụ tinh túy nét ẩm thực Hà Nội xưa và nay nhưng vẫn mang nét đặc trưng riêng bởi không gian, hương vị từng món ăn và cách trang trí từng món riêng. Điều này lý giải vì sao ẩm thực Vân Hồ lọt vào top 10 nhà hàng ăn ngon Hà Nội.

Món ăn ngon, trình bày đẹp mắt, đồ uống đa dạng.

Có lẽ chỉ cần đến với ẩm thực Vân Hồ một lần bạn sẽ trở thành khách hàng thân quen của những thời sau đó, bởi hương vị món ăn khiến bạn không thể quên được. Cũng là món ăn đó, nhưng bạn không thể tìm ở bất kỳ nhà hàng nào khác vị ngon đậm như ở Vân Hồ. Đó cũng là điều lý giải vì sao có nhiều vị khách đã ăn ở đây suốt 25 năm. Đến ngày sinh nhật, ngày lễ hay đơn giản là tụ tập bạn bè, điểm đến duy nhất họ nghĩ đến đó chính là Vân Hồ. Họ không thể tìm được nhà hàng nào đồ ăn ngon như ở ẩm thực Vân Hồ.

Kể đến món ăn ngon, chúng ta có thể điểm danh một vài món làm nao lòng người. Một trong số đó là món lợn sữa quay, bạn có thể rất dễ dàng tìm được món này ở các nhà hàng khác từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên, chỉ cần thưởng thức một lần duy nhất tại ẩm thực Vân Hồ, chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ muốn ăn ở nơi khác. Món lợn sữa quay được nhiều khách hàng đặc biệt thích thú, thơm ngon, ăn một miếng thấm đượm hương vị khó quên.

Ngoài món lợn sữa quay, món cá chỉnh vôi nướng cũng vô cùng thơm ngon, món này được khách đặt biệt danh là “gà nước mặn”. Thịt cá bò không tanh mà rất thơm ngon. Ngay khi món này được phục vụ đem ra, quý khách đã ngủi thấy mùi thơm lừng của cá. Khi ăn, vị đượm trong từng miếng được cảm nhận từ đầu lưỡi, ăn miếng rồi muốn ăn thêm miếng nữa.

Tất cả những món ăn ở đây đều được các đầu bếp tài hoa, tỉ mỉ trình bày từng chi tiết trên đĩa sao cho đẹp mắt nhất. Mỗi một món ăn có một cách cắt tỉa, trang trí riêng, mang hương vị riêng và thơm ngon đậm đà.

Không chỉ món ăn ngon đậm mà đồ uống tại ẩm thực Vân Hồ cũng rất đa dạng. Bạn có thể chọn cho mình cốc bia tươi Hà Nội với chiếc cốc xù xì cổ xưa. Bạn có thể chọn cho mình những loại bia nổi tiếng trên thế giới. Hoặc, bạn có thể đắm chìm trong hơi men rượu ngoại…tất cả đều là sự chọn lựa của khách hàng. Vân Hồ mang nét ẩm thực cổ xưa nhưng vẫn không quên cập nhật đồ uống hiện đại nhất để phục vụ quý khách.

Không gian bia đa dạng cho bạn lựa chọn

Bạn muốn tổ chức sinh nhật tại một phòng lớn, Vân Hồ luôn đáp ứng yêu cầu. Bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh với thiết kế sang trọng, ấm áp, hiện đại, ẩm thực Vân Hồ luôn có những phòng ốc hiện đại để tiếp đón bạn. Hay, sau một ngày dài, bạn lao mình vào công việc căng thẳng, chiều về, bạn muốn thưởng thức cốc bia rồi nghe tiếng nước chảy, ngắm nhìn giàn hoa với muôn màu ánh sáng, thoát khỏi tiếng xe cộ, âm thanh mạnh bên ngoài xã hội xô bồ, nhà hàng Vân Hồ có hẳn một không gian như vậy cho bạn tận hưởng phút dây thư giãn.

Sự đặc biệt chỉ có ở nhà hàng Vân Hồ

Đến với ẩm thực Vân Hồ, bạn có quyền lựa chọn không gian cho mình theo ý thích, theo sự kiện. Đến đây, bạn thấy đồ ăn ngon, đa dạng, nhiều lựa chọn đồ uống nhưng giá cả vẫn hợp lý. Dù bạn chọn chỗ ngồi hòa mình vào thiên nhiên bên những dãy bàn, bạn chọn phòng ốc sang trọng theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản… thì giá cả tùy vào chỗ ngồi nhưng đều rất hợp lý. Bia Vân Hồ nâng cấp lên nhà hàng theo sự chuyển mình của lịch sự để đáp ứng nhu cầu xã hội chứ không nâng cấp cơ sở hạ tầng để nâng giá cao.

Trải qua bước chuyển mình của lịch sử từ thời bao cấp lên kinh tế tư nhân, Vân Hồ vẫn còn nguyên giá trị, mang nét ẩm thực cổ xưa của kinh kỳ. Đến với ẩm thực Vân Hồ bạn sẽ thấy sự khác biệt với những nhà hàng khác. Đến với Vân Hồ để thưởng thức đồ ăn ngon đậm, bạn sẽ thấy hài lòng trước sự phục vụ tận tình của nhà hàng.

Ẩm thực Vân Hồ

Số 2 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE: 0912.281.199 - 0903.412.888

Website: amthucvanho.com.vn               

Tạo chủ đề mới

Ẩm thực Vân Hồ
amthucvanho
7 bài | 458 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn