Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Spa, thẩm mỹ

Giảm 3kg trong một tuần bạn thử chưa ?

12.03.2015, 10:05 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 14,635
Tag: Giam can khong kho | Giam can trong 1 tuan | Giam 3kg trong mot tuan |
Giảm cân đâu khó như bạn nghĩ, hãy thử các cách sau đây.

Uống nước là chính

 

 

Trong khi những đồ uống khác chưa rất nhiều calo gây hại đến việc giảm cân thì nước lọc lại là một nguồn chất lỏng giúp bạn giảm cân hiệu quả. Uống nhiều nước cũng giúp cơ thể đào thải lượng nước thừa trong cơ thể, tăng cường sự trao đổi chất, khiến bạn giảm cân nhanh chóng. Tốt nhất bạn nên uống từ 2 tới 3 lít nước mỗi ngày, nếu cảm thấy nước trắng quá nhạt nhẽo, bạn nên vắt thêm một giọt chanh, sẽ dễ uống hơn rất nhiều.

Không ăn vặt

 

 

Trong thời gian giảm cân hãy quên những món ăn vặt thường ngày của bạn đi, chẳng hạn như một thanh Chocolate sau bữa trưa hay món bánh ngọt buổi tối. Bạn sẽ có thể bớt đi cả trăm Calo không cần thiết, chắc chắn là cơ thể bạn cũng không cảm thấy thiếu khi vắng mặt đồ ăn vặt trong 1 tuần đâu.

Ngủ thêm 30 phút mỗi đêm

 

 

Ngủ không hề gây béo, trong 7 ngày giảm cân mỗi ngày bạn nên ngủ thêm nửa tiếng. Thay vì việc dậy sớm, ăn một bữa sáng no nê thì giấc ngủ ngon mang lại cho bạn nhiều sinh lực hơn, tăng cường sự trao đổi chất giúp cơ thể đào thải chất béo dư thừa.

Ăn nhiều rau xanh, trái cây

 

 

 

Bổ sung nhiều chất xơ, vitamin từ rau xanh, trái cây sẽ giúp bạn có cảm giác no, hạn chế thu nạp năng lượng và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Nếu muốn giảm nhanh 3kg trong 1 tuần thì bạn không nên bỏ qua điều này nhé!

Kiên trì tập luyện giảm cân

 

 

 

Lựa chọn cho mình một bài tập giảm cân phù hợp để mang lại hiệu quả cao. Thực hiện đều đặn và kiên trì trong vòng 1 tuần sẽ giúp bạn giảm cân rõ rệt.

 

Tống Nhung(Tổng hợp)

Tạo chủ đề mới

Tống  Thị Nhung
vknyckp
72 bài | 1,058 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn