Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Quán ăn

Ẩm thực Vân Hồ thay áo mới chiều long thực khách Hà Thành

28.11.2021, 03:50 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 1,933
Tag: ẩm thực Vân Hồ
Hứng khởi đón chào “bình thường mới”, Nhà hàng Vân Hồ cũng trở lại trong diện mạo mới với nhiều điều thú vị chờ đón

Hứng khởi đón chào “bình thường mới”, Nhà hàng Vân Hồ cũng trở lại trong diện mạo mới với nhiều điều thú vị chờ đón. Nhà hàng gửi lời cảm ơn đến toàn thể Quý khách hàng trong nhiều năm qua, cũng như sự tin yêu chọn lựa của Quý Khách hàng dành cho chúng tôi. Chúng tôi mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng Quý khách với trải nghiệm ẩm thực cao cấp, dịch vụ chu đáo trong chặng đường tới.
 
Ẩm Thực Vân Hồ thay áo mới với vô vàn những góc “check in” cho thực khách sống ảo
 
Tính đến nay đã Ẩm thực Vân Hồ đã hoạt động được hơn 10 năm ở con phố Hoa Lư, Hà Nội. Vân Hồ vẫn luôn để lại ấn tượng với thực khách bởi chất lượng món ăn, không gian nhà hàng và thái độ phục vụ chu đáo. Trong thời gian đóng cửa nghỉ dịch, Vân Hồ đã có sự thay đổi lớn về không gian nội thất nhằm tạo ra một không gian mới chất lượng hơn để phục vụ Qúy khách.
 
Văn hóa ẩm thực Hà Thành vốn đẹp, một nét đẹp thanh lịch, tao nhã và sang trọng. Tuy nhiên, cái ngon, cái tinh tế, cầu kỳ của món ăn là chưa đủ, văn hóa ấy còn nằm ở cách thưởng thức và ở cả không gian tận hưởng. Nằm trên con phố mang tên cố đô xưa – Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hà Nội, Ẩm thực Vân Hồ khiến cho bất kể một vị khách nào đến đây cũng đều bị ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo, đan xen giữa cổ điển và hiện đại, hòa hợp giữa thiên nhiên và con người, đem lại cảm giác yên bình và gần gũi.
 
Trong những ngày cách ly toàn xã hội, Nhà hàng Vân Hồ như có thêm thời gian để nghỉ ngơi và chăm chút lại cho bản thân thêm lộng lẫy hơn. Không gian hiện đại hơn, sang trọng hơn nhưng vẫn mang trong mình nét cổ kính của người Hà Nội. Đây sẽ mãi là một địa điểm đầy hứa hẹn với sự hài lòng của khách hàng.
 
[IMG] 
 
Nhà hàng Vân Hồ mở ra vô vàn không gian mới như để “chiều lòng” thực khách Hà thành
 
Đến Vân Hồ, Qúy khách sẽ cảm nhận được sự sang trọng, tinh tế trong từng góc không gian của nhà hàng, thể hiện “gu” thẩm mỹ riêng bên cạnh sự sành điệu về ẩm thực. Có những khách hàng thích không gian rộng rãi thoáng đãng nhưng cũng có những người ưa thích không gian thiên nhiên, thích hòa mình với cây cỏ và cũng có những người thích sự sang trọng, lịch lãm, tĩnh lặng…Tất cả những khoảng không gian như ý muốn ấy đã được trang bị hết tại Nhà hàng Vân Hồ.
 
Nhà hàng Vân Hồ vẫn thiết kế những bức tường đá, những viên gạch cổ kính tạo cảm giác phai mờ theo thời gian, những chiếc đèn ánh vàng gợi sự ấm cúng, mang lại cảm giác sang trọng hơn cho thực khách. Bên cạnh đó, Nhà hàng có sự kết hợp giữa yếu tố cổ kính và hiện đại. Các vật dụng hay bàn ghế được làm từ gỗ cùng với những hoa văn cổ điển tạo nên không gian lịch sự ấm cúng mà vẫn giữ được nét cổ kính của người Hà Nội xưa.
 
Sự đổi mới về không gian sẽ giúp Vân Hồ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm được vị trí ngồi ưng ý cho từng buổi tiệc. Chẳng hạn như với không gian mở thoáng đãng thì thích hợp cho những tập thể, công ty liên hoan hay các hội nhóm bạn bè. Còn với không gian kín đáo với phòng riêng thì thích hợp cho những bữa tiệc nhỏ của gia đình hay các đối tác bàn chuyện làm ăn…
 
Được đánh giá là nhà hàng gia đình ở Hà Nội, Vân Hồ còn tạo ra không gian riêng cho các gia đình, cặp đôi hoặc đối tác trong những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật hay các buổi họp…Với diện mạo mới, phong cách mới Vân Hồ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái để tận hưởng những khoảnh khoắc vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè. Hãy cùng nhau đến Vân Hồ để chào đón một diện mạo rất mới ngay thôi nào!
 
 
 
Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên!
 
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 
Hotline: V0912.281.199 – 0903.412.888
 
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư
 

Tạo chủ đề mới

Dương Quang Hà
duongquangha
25 bài | 229 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn