Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Quán ăn

Những quán cơm tấm ngon ở Sài Gòn

08.05.2023, 07:28 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 969
Tag: cơm tấm
Cơm tấm hiện tại ở Sài Gòn hầu như bạn đi bất cử quận, huyện nào trong Sài Gòn đều thấy sáng, trưa, chiều và đêm khuya đều có những quán cơm tấm từ sang trọng đến những quán vĩa hè.

Cơm tấm được cho là ra đời ở Khu Cảng Tàu Bason Saigon. Trước năm 1975, nơi này có nhiều công nhân sửa tàu nhất ở Đông Dương. Sau này, món cơm tấm trở thành món ăn yêu thích của người Sài Gòn bởi vì hương vị hấp dẫn của nước mắm ngọt chua, miến sườn nướng thơm lừng trên than hồng khiến ai cũng thèm thuồng.

Cơm tấm hiện tại ở Sài Gòn hầu như bạn đi bất cử quận, huyện nào trong Sài Gòn đều thấy sáng, trưa, chiều và đêm khuya đều có những quán cơm tấm từ sang trọng đến những quán vĩa hè. Nhưng ít người biết rằng quan cơm tấm ở Sài Gòn người sành ăn thường tìm đến và được đánh giá là quán cơm tấm ngon nhất ở Sài Gòn là

1. Cơm Tấm Ba Ghiền Quán cơm tấm ngon và lâu đời nhất ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 84 Đường Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Quán này thì hầu như ai là dân Sài Gòn lâu năm và là người thích ăn cơm tấm thì không xa lạ gì. Điểm nổi bật và làm thực khách ấn tượng là miếng sườn to hơn bàn tay với cách ướp được truyền từ 3 thế hệ nên quán rất đông khách.

2. Cơm Tấm 90 Hoàng Sa

  • Địa chỉ: 429 Đường Hoàng Sa, Quận 3, HCM

Quán cơm tấm nầm trong con hèm góc ngã ba và luôn đông khách vì quán cơm tấm bán theo mô hình cơm trưa văn phong và giá cơm trưa ở quán 90 khá rẻ chỉ từ 30k / phân món ăn nổi bật ở đây là món lạp xưởng tươi với mụi vị thơm ngon và nạc nhiều cây to tròn khi ăn bạn sẽ nghe vị thoang thoảng của rượu mai quế lộ, vị cay của tiêu nguyên hạt vì thế nên được lượng lớn dân văn phong ở khu vực tìm đến mua.

3. Cơm Tấm Khương

  • Địa chỉ CN1: Chung cư Gò Dầu 2 Lô A, Đ. Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM
  • Địa chỉ CN2: 282 Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vấp, HCM

Quán cơm tấm khương với điểm cộng là món sườn cộng ở đây được ướp rất ngon và bạn sẽ được dùng cơm miễn phí đến khi bạn ăn no thì thôi. Đây là lợi thế nếu bạn là 'thánh ăn trong truyền thuyết'.

4. Cơm Tấm Thuận Kiều - Quán cơm tấm lâu đời nhất Sài Gòn

  • Địa chỉ CN1: 54 Thuận Kiêu, Quận 5, Tp HCM
  • Địa chỉ CN2: 17 Út Tịch, Quận Tân Bình, Tp HCM

Thương hiệu Cơm tấm Thuận Kiều xuất hiện trước năm 1975. Đến năm 1986, Cơm tấm Thuận Kiều chính thức tách ra và tự chủ về tài chính, độc quyền sử dụng thương hiệu Cơm tấm Thuận Kiều. Cơm Tấm Thuận Kiều tiên phong phát triển thêm các món ăn đặc trưng kèm theo hương vị cơm tấm truyền thống. 

Đọc đến đây hy vòng bạn đã biết được những quán cơm tấm nào ngon ở Sài Gòn và nếu có dịp ghé đến dùng thử xem như thế nào nhé! Vì món ăn là theo cảm nhận của từng cá nhân nên đặc sản vinafood không cam kết 100% là hợp khẩu vị của bạn ạ!

Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn