Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Quán ăn

Quán nào bán đồ chay ngon ở Hà Nội

22.03.2022, 05:37 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 1,674
Tag: quán bán đồ chay ngon,
Hiện nay, các đơn vị cung cấp đồ chay cũng mọc lên rất nhiều để nhằm đáp ứng phục vụ những món chay đa dạng phong phú cho thực khách. Tìm quán bán đồ chay ngon ở đâu vừa ngon, vừa rẻ ở Hà Nội được nhiều người quan tâm.

[B]Hiện nay, các đơn vị cung cấp đồ chay cũng mọc lên rất nhiều để nhằm đáp ứng phục vụ những món chay đa dạng phong phú cho thực khách. Tìm[/B][I] [URL="https://pkvegan.vn/quan-ban-do-chay-ngon.html"][B]quán bán đồ chay ngon[/B][/URL][/I][B] ở đâu vừa ngon, vừa rẻ ở Hà Nội được nhiều người quan tâm.[/B]


Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm chay đơn vị PK Vegan đã chọn lọc ra những thực phẩm phù hợp cho từng khách hàng cho đến nhà hàng, đại lý. Điều tuyệt vời hơn hết với hàng nghìn thực phẩm từ thực vật đa dạng, phong phú cam kết an toàn cho sức khỏe con người thì PK Vegan đã hành động bằng chính cái uy tín để gửi tới khách hàng.


[IMG]https://pkvegan.vn/wp-content/uploads/2022/03/quan-ban-do-chay-ngon.jpg[/IMG]

Nhiều đơn vị đều có hướng thành[B] [URL="https://pkvegan.vn/chuoi-do-chay-uy-tin.html"]chuỗi đồ chay uy tín[/URL][/B] nhằm cung cấp đa dạng các món ăn chay ngon, bổ dưỡng. Nếu như quý khách đã ăn quá nhiều những món ăn từ động vật nạp quá nhiều lượng protein thì nay chúng ta nên đổi sang một món ăn mới mà nó không dừng lại từ tôn giáo hay người béo phì mà là đến tất cả mọi người vì sức khỏe con người.


Những sản phẩm đồ khô do PK Vegan phân phối gồm tảo xoắn Chi lê, rong biển ăn liền… Những loại hạt khô có thể kể đến hạt đậu gà, đậu Hà Lan, hạt óc chó, hạt macca, đậu lăng đỏ, hạt yến mạch, hạt bí xanh Ấn Độ, hạt điều… Cuối cùng là các sản phẩm gia vị như mắm chay, hạt nêm chay và các sản phẩm thực dưỡng nổi tiếng như mơ muối, chanh muối, tương tamari, bột sắn… Tất cả đều là thực phẩm sạch và cam kết an toàn sức khỏe.


Với mong muốn đem món ăn chay đến với mọi người, mọi nhà, lan tỏa ẩm thực chay đến cộng đồng, xuất phát từ chính cái “tâm”, PK Vegan cam kết về chất lượng và trải nghiệm ý nghĩa cho thực khách.
PK VEGAN – MANG SỰ THANH TỊNH TỪ ĐẾN CHO MỌI NGƯỜI!
ĐỊA CHỈ: 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0983.86.4001
Email: [EMAIL="Pkvegan.vn@gmail.com"]Pkvegan.vn@gmail.com[/EMAIL]
Website: [URL]https://pkvegan.vn/[/URL]

Tạo chủ đề mới

Dương Quang Hà
duongquangha
25 bài | 229 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn