Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Món ngon

Bánh Tráng Sate có gì đặc biệt hội nghiện ăn cay không thể bỏ qua

15.11.2022, 03:34 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 356
Tag: banhtrang
Bánh tráng sate là món ăn vặt ưa thích của không chỉ giới trẻ mà cả người lớn là những tín đồ ưa thích vị chua cay. Vậy đâu là lý do tạo nên sức hấp dẫn lôi cuốn thực khách đến như vậy, cùng mình khám phá để tìm câu trả lời nhé!

Bánh tráng Sate là gì mà khiến các xưởng cháy hàng liên tục?

Không quá đa dạng topping như các loại bánh tráng khác, Bánh tráng Sate với thành phần vô cùng đơn giản, một phần Bánh tráng Sate cơ truyền thống sẽ gồm:

Từ 4 – 5 bánh tráng dẻo hình chữ nhật xếp chồng lên nhau, được bảo quản bởi bịch nylon riêng để tránh tình trạng bị khô cứng, ẩm mốc

Một hủ sate siêu cay được đựng vào hủ nhựa đóng nắp kĩ

Một bịch muối tôm Tây Ninh loại 1 cay nhẹ ở đầu lưỡi, rồi dần dần mặn hơn.

Một bịch gói riêng gồm 1-2 trái tắc để bảo quản tắc không bị mốc, hôi.

Ngoài những loại topping trên, khách hàng có thể cho thêm những loại topping khác tuỳ ý để phù hợp với sở thích của từng người. Nhưng hầu hết, mọi người đều giữ nguyên các loại topping để thưởng thức Bánh Tráng Sate chuẩn vị nhất.

Trộn đều lên hay để topping chấm riêng, ăn thế nào cho ngon?

Đây là câu hỏi thường gặp khi khách hàng mua bánh tráng, bởi hiện nay trên thị trường có vô số loại bánh tráng khác nhau với cách ăn khác nhau. Tuy nhiên, đối với Bánh tráng Sate chúng ta có thể dùng theo cả 2 cách là: Trộn đều topping với bánh tráng hoặc Bánh Tráng chấm riêng với Topping.

Nhưng hầu hết khách hàng đều chọn Bánh tráng chấm riêng với topping bởi lẽ khi cho các topping như muối, sate, tắc vào hủ chúng ta có thể tuỳ chỉnh được độ cay, mặn, chua của mỗi người.

Trộn đều topping với bánh tráng phù hợp cho những ngày lười nhưng chắc chắn hương vị sẽ không đều nếu trộn không nhanh và đều tay. Hơn nữa là không tuỳ chỉnh được độ cay, mặn, …lỡ vị mà hổng theo ý mình có khi vừa ăn vừa khóc vì quá cay quá mặn là ráng chịu á nghen!

Tóm lại, với sự kết hợp giữa bánh tráng dẻo dai với hương thơm nồng của sate tê tê nơi đầu lưỡi rồi dần lan xuống cổ họng cộng thêm vị chua chua và hương thơm của tắc tất cả tạo nên một hương vị khó quên, Bánh tráng Sate đã không thử thì thôi, lỡ dính vào thì chỉ có nghiện thui.

HOT thế này mà GIÁ vẫn không đổi sao?

Là món ăn vặt đã xuất hiện từ lâu, Bánh tráng sate vẫn giữ nguyên độ HOT và đặc biệt vẫn giữ nguyên mức giá chỉ từ 8.000 VNĐ – 10.000 VNĐ tuỳ khu vực, giá siêu hời chỉ 4.000 VNĐ – 5.000 VNĐ cho các bạn muốn nhập sỉ về bán luôn nhen!

Hương vị cực kỳ gây nghiện mà giá lại siêu hạt dẻ bảo sao độ nóng của Bánh Tráng Sate chưa bao giờ giảm, thực sự là món ăn vặt đáng để các thực khách trải nghiệm.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kinh doanh bánh tráng, không quá bất ngờ nếu bạn mua trúng những loại bị hết hạn, không đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh, …Nhưng hãy yên tâm khi đặt hàng tại nhà Bánh Tráng CR-Colors, chúng tôi cam kết gửi đến các bạn:

  • Sản phẩm đạt chuẩn loại 1
  • Khâu đóng gói kĩ càng
  • Giao hàng nhanh
  • Chính sách đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm nếu sản phẩm không đúng mô tả

Chần chờ gì mà không nhấn Đặt Hàng để nhận ngay ưu đãi từ nhà Bánh Tráng CR-Colors thôi cả nhà ơi!

Bánh tráng CR-Colors, ăn một lần là nhớ một đời!

Đặt hàng tại:

Sàn: https://chonongsanonline.com/shop/banh-trang-cr-colors

Facebook: https://www.facebook.com/banhtrangde.crcolors

Website: crcolors.com

Mọi thắc liên hệ với chúng tớ thông qua:
Phone: 0703 190 973

Email: crcolors9999@gmail.com

Address: 622 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Tạo chủ đề mới

Nguyễn Phuớc Bảo
kidokid0903
1 bài | 49 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn