Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom bổ
>
Sức khỏe

"Siêu hoa quả" dành cho sức khỏe của bạn

09.03.2015, 05:13 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 4,968
Tag: sieu hoa qua, hoa qua tot cho suc khoe, hoa qua bo duong
Việt quất, cam, chuối, táo, kiwi, nho, dâu tây và đủ đủ - Bạn hãy chọn chúng cho hoa quả hàng ngày của gia đình, bởi chúng chính là "siêu hoa quả" dành cho sức khỏe của bạn.

 Việt quất:

viet_quat

Việt quất rất giàu chất chống oxy hóa, giúp bạn chống lại căn bệnh ung thư và phòng ngừa thoái hóa điểm vàng. Ngoài ra, cũng giống trái nham lê, chúng chứa nhiều hợp chất có thể bảo vệ bạn khỏi nhiễm trùng đường tiết niệu.

 

Cam:

cam

Chỉ cần một quả cam cũng có thể cung cấp lượng vitamin C và kali cho nguyên một ngày năng động của bạn. Lớp màng xung quanh mỗi tép cam đều chứa chất hetperidin - chất làm giảm lượng chất béo gây xơ vữa động mạnh (cholesterol). Ngoài ra hương cam tự nhiên cũng có tác dụng an thần, giảm căng thẳng công việc.

 

Táo:

tao

Vỏ táo có hàm lượng chất xơ - hòa tan (thứ làm giảm lượng cholesterol) và không hòa tan (giúp bạn cân bằng cơ thể), đáp ứng nhu cầu cần 15 phần trăm lượng chất xơ mỗi ngày. Táo cũng là loại quả giàu chất chống oxy hóa.

 

Chuối:

chuoi

Chuối có lượng Kali cao và Natri rất thấp, do đó chúng giúp chúng ta đối phó với bệnh huyết áp cao và làm giảm khả năng đột quỵ. Cộng thêm, chuối còn chứa các chất ức chế protease, ngăn ngừa viêm loét dạ dày.

 

Kiwi:

kiwi

Kiwi chứa gấp đôi lượng vitamin C so với cam, ngài ra chúng làm giảm khả năng đục thủy tinh thể và thậm chí có thể bảo vệ DNA khỏi bị hư hại.

 

Nho đỏ và nho tím:

nho

Rượu vang đỏ không phải là nguồn cung cấp duy nhất cho resveratrol, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ mà có thể giúp chống lại bệnh tim. Bạn chỉ cần một vài trái nho đỏ hoặc nho tím là đủ bằng lượng resveratrol của một cốc rượu vang đỏ.

 

Dâu tây:

dau_tay

Ăn dâu tây hàng ngày giúp bản kiểm soát bệnh tiểu đường và ngăn chặn bệnh tim. Dâu tây cũng là nguồn cung cấp hoàn hảo vitamin C và các chất chống oxy hóa khác.

 

Đu đủ:

du_du

Có chứa papain, một chất giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn. Đu đủ cũng cung cấp rất nhiều vitamin C và axít Folic (vitamin B9: một dưỡng chất cần thiết trong thực đơn dinh dưỡng hằng ngày, đặc biệt với phụ nữ có thai).

ddhiep (divinecaroline)

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,319 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn