Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom bổ
>
Dinh dưỡng

Tăng cân mà không lo béo bụng

15.03.2015, 02:24 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 6,987
Tag: bi quyet tang can | tang can ma khong beo cung |
Làm sao để tăng cân cho thân hình thêm mũm mĩm, đầy đặn, quyến rũ mà không bị béo bụng?

Làm sao để tăng cân cho thân hình thêm mũm mĩm, đầy đặn, quyến rũ mà không bị béo bụng là nỗi băn khoăn, trăn trở của rất nhiều bạn gái. Tuy nhiên, nếu biết cách ăn uống và tập luyện điều độ thì bạn sẽ tăng cân nhanh nhưng vẫn giữ được vòng bụng phẳng lì. Cùng đến với bí quyết tăng cân mà không lo béo bụng dưới đây nhé!

 

 

Bí quyết tăng cân mà không lo béo bụng cần kết hợp hài hòa giữa thực đơn tăng cân và tập luyện tăng cân.

Nguyên nhân tích tụ ngấn mỡ dày là do ít vận động, ăn uống các chất béo có hại, ăn nhiều bột đường… Nắm được cơ chế đó mà chúng ta cần biết ăn và vận động như thế nào cho khoa học.

Thực đơn tăng cân

Để tăng cân nhanh thì bạn cần bổ sung nhiều protein từ thịt, cá, trứng, sữa… Bên cạnh đó là các loại trái cây như: Chuối, bơ, xoài chín, đu đủ, hồng xiêm chín…

 

 

Ăn sữa chua, uống nước ép trái cây để da đẹp và hạn chế mỡ thừa tích tụ. Thỉnh thoảng uống nước cam, nước chanh, nước bưởi tăng sức đề kháng cho sức khỏe và phần nào loại bỏ mỡ thừa cho bạn.

Không nên ăn các thức ăn nhanh giàu chất béo không tốt cho sức khỏe như các món chiên, nướng như: xúc xích nướng, lạp xưởng nướng, cá viên chiên, bò viên chiên… Hạn chế luôn các thức uống có ga, bia, rượu…. Nên ăn ở nhà và hạn chế ăn uống quán xá vỉa hè.

 

Tập luyện tăng cân

Muốn tăng cân không có nghĩa là nằm ì ra mà không vận động. Tập thể dục tăng cân không những kích thích các cơ quan trong cơ thể làm việc tốt, kích thích cơn thèm ăn và thu nạp năng lượng nhiều hơn lượng calo mất đi.

 

 

Tập thể dục còn là cách hạn chế mỡ thừa tích tụ ở các bộ phận dễ bị “béo” như: Bụng, cánh tay, đùi, mông.

Công việc văn phòng đòi hỏi ngồi nhiều và ít vận động nên rất dễ béo bụng. Vì vậy các bạn cần vận động ít nhất 10 phút mỗi ngày, thỉnh thoảng vận động các khớp để hạn chế các bệnh liên quan đến xương khớp.

Hãy kết hợp hài hòa giữa thực đơn tăng cân và tập luyện để tăng cân mà không lo béo bụng nhé!

 

T.Nhung(nguồn:tổng hợp)

Tạo chủ đề mới

Tống  Thị Nhung
vknyckp
72 bài | 1,058 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn