Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom bổ
>
Sức khỏe

Bí quyết có đôi mắt sáng lấp lánh

22.03.2015, 10:53 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 20,365
Tag: bi quyet co doi mat sang | giam tham quang mat bong mat | khac phuc tinh trang moi mat
Các biện pháp khắc phục sẽ giúp làm giảm mệt mỏi cho mắt và loại bỏ bọng mắt.


Các biện pháp khắc phục sẽ giúp làm giảm mệt mỏi cho mắt và loại bỏ bọng mắt. Họ sẽ làm dịu đôi mắt của bạn khỏi mọi đau đớn. Bạn cần phải thận trọng về việc sử dụng bất kỳ loại thuốc gia truyền xung quanh mắt. Nó là tốt hơn để kiểm tra các phương thuốc trên tay đầu tiên có các phản ứng. Trong trường hợp bạn gặp mẩn đỏ hoặc ngứa ở khu vực cụ thể, chọn một biện pháp khắc phục khác nhau. Ở ngoài nắng nóng là không khôn ngoan và đóng vai trò như chất độc cho mắt. Đôi mắt của bạn có xu hướng phải nheo mắt vì ánh sáng mặt trời rực rỡ. Hãy tạo ra một thói quen đeo kính mát khi ở ngoài trời. Nguyên nhân phổ biến cho mỏi mắt là không đủ ánh sáng. Mọi người có xu hướng căng mắt để xem xét thông qua ánh sáng lờ mờ. Hãy để giảm ánh sáng trên giấy hoặc cuốn sách mà bạn đang đọc.

dưa chuột:

 

cucumber

 

Dưa chuột được biết đến rộng rãi biện pháp khắc phục cho đôi mắt sưng húp. Đây được coi là cách hiệu quả nhất để làm sáng đôi mắt mệt mỏi của bạn. Các hàm lượng nước cao trong dưa chuột là thành phần chính mà sẽ giúp đỡ nhiều nhất. Lấy một dưa chuột lạnh như băng và cắt thành lát dày. Thư giãn đầu của bạn và đặt những lát dưa lên và nhắm mắt của bạn lại. Giữ nó trong 10 phút hoặc cho đến khi các lát dưa chuột ấm thì lấy nó ra.

 

Trà Ôliu

 

Olive Oil Tea Bags

 

Túi trà cũng là những biện pháp khắc phục đơn giản nhất và thuận tiện để sử dụng. Cả trà xanh và trà đen có chứa bioflavonoinds. Túi trà sẽ giúp giảm vi khuẩn và viêm. Đặt túi trà ướt vào tủ lạnh để làm mát. Áp dụng dầu ô liu với một quả cầu bông trên đôi mắt của bạn, trong khi bạn làm lạnh các túi trà. Bỏ  túi trà trong tủ lạnh sau một vài phút. Tìm một nơi để thư giãn và đặt những túi trà ướp lạnh trên đôi mắt của bạn. Để chúng trong mười phút và rửa mặt. Lau khô và dưỡng ẩm như bình thường.

Liệu pháp từ sữa:

 

Milk

 

Sữa lạnh là một phương thuốc tuyệt vời cho sưng húp, đôi mắt mệt mỏi. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn đang cảm thấy mệt mỏi những ngày này, hãy thử điều trị này sữa tuyệt vời để làm dịu và thư giãn đôi mắt của bạn. Bỏ một ly sữa đầy đủ đá lạnh. Ném vào vài miếng bông và để chúng ngâm trong một phút. Nằm ở một vị trí thoải mái. Đặt một chiếc khăn dưới đầu và siết chặt đôi mắt của bạn. Đặt những quả bóng sữa ngâm bông trên đôi mắt của bạn để 10-15 phút. Rửa mặt và dưỡng ẩm như bình thường.

Dâu tây

 

Strawberry

 

Dâu tây được lưu trữ trong tủ lạnh là một món trong một ngày hè. Nhưng hầu hết mọi người không biết rằng dâu tây có thể chữa khỏi đôi mắt sưng húp và trông mệt mỏi . Dâu tây sẽ giúp đôi mắt của bạn sẽ sáng và khỏe mạnh. Cắt các đỉnh của một vài quả dâu tây đông lạnh và cắt thành lát mỏng. Đặt các lát dâu tây dưới mắt của bạn và để chúng khoảng 5 phút. Rửa và làm ẩm khuôn mặt của bạn sau khi gỡ bỏ chúng.

Bên cạnh đó loại bỏ sưng dâu tây cũng sẽ làm cho làn da của bạn mịn màng và trẻ trung hơn. Điều này là do dâu tây có chứa alpha-hydroxy, đó là thành phần tương tự được tìm thấy trong nhiều loại kem đắt tiền mặt. Vì vậy, bây giờ bạn có thể có các thành phần cùng với một chi phí thấp hơn.

Tập thể dục cho đôi mắt:

Bạn có thể thử một số bài tập đơn giản để thư giãn mắt đôi mắt của bạn. Nó hoạt động tốt hơn nếu bạn có thể thực hành những chỉ trước khi đi ngủ. Có một cây bút và di chuyển nó theo chiều ngang và theo chiều dọc trước mắt của bạn. Cố gắng tập trung đôi mắt của bạn trên đầu bút.

Giữ ẩm cho  Đôi mắt:

 

Hydrate the eyes

Cố gắng tránh nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính quá lâu. Tuy nhiên, bạn đang làm việc đó ngay cả bây giờ mà chỉ làm cho nó thực sự rõ ràng rằng bạn không thể tránh được những màn hình máy tính. Những gì bạn có thể làm là thay vì chớp mắt thường xuyên để tránh bị khô mắt. Hãy nghỉ ngơi khỏi màn hình máy tính sau mỗi 50-60 phút.

Lát khoai tây:

 

Potato slices

 

Cũng giống như dưa chuột, lượng nước trong khoai tây sẽ giúp làm giảm bọng quanh mắt. Khoai tây cũng chứa lượng lớn vitamin C và kali. Các kali sẽ giúp đỡ để giữ cho tất cả những dịch cân bằng trong cơ thể. Làn da sẽ hấp thụ bất cứ điều gì đặt vào nó. Do đó làn da sẽ hấp thụ tất cả những chất dinh dưỡng thiết yếu. Bạn sẽ có đôi mắt sáng và khỏe mạnh. Phương thuốc này cũng sẽ giúp loại bỏ những quầng thâm quanh mắt.

Lưu trữ một lượng khoai tây trong tủ lạnh qua đêm. Cắt thành lát dày. Nhắm mắt lại và đặt đầu của bạn vào một cái gì đó thoải mái. Đặt những lát lạnh lên mí mắt của bạn. Hãy để nó trong 10 phút hoặc cho đến khi các lát trở nên ấm. Thay đổi lát nếu bạn muốn có một tác dụng thư giãn nhiều hơn và để nó vào khoảng 10 phút. Phân tâm mình từ đôi mắt của bạn. Nghe nhạc và tạm biệt với căng thẳng của bạn.

Nước hoa hồng:

Nước hoa hồng là một cách hiệu quả để làm dịu, làm giảm và chữa lành mỏi mắt. Nó có một mùi thơm dễ chịu mà có lợi cho da bằng nhiều cách khác nhau, tông màu, độ ẩm cho da. Nó cũng ngăn ngừa stress da, mụn, nếp nhăn và cháy nắng. Nước hoa hồng là tuyệt vời cho đôi mắt. Nó có đặc tính kháng khuẩn và khử trùng.

rose water

Lấy một bát nhỏ với một vài muỗng cà phê mát nước hoa hồng. Ngâm hai miếng bông trong nước hoa hồng và đặt chúng vào mí mắt của bạn. Hãy để nó trong 10 phút. Bạn sẽ có một trải nghiệm nhẹ nhàng với phương thuốc nhà này.

Lá Bạc hà:

 

mint

Đây là một phương thuốc của Ấn Độ cổ đại cho đôi mắt sáng. Sử dụng lá bạc hà, mật ong và dầu hạnh nhân với nhau để chữa bệnh và tiếp thêm sinh lực cho mắt. Đôi mắt của bạn sẽ trông tươi sáng và đáng yêu mỗi ngày, nếu bạn thêm phương thuốc này để thời điểm thường xuyên ngủ của bạn. Lấy vài lá bạc hà nghiền nát trong một bát nhỏ. Thêm một ít nước và trộn đều. Trích xuất nước trái cây và thêm vài giọt dầu hạnh nhân và mật ong. Đặt hỗn hợp này lên đôi mắt của bạn ngay trước khi đi ngủ.

Dầu Hoa oải hương:

Dầu hoa oải hương là tuyệt vời để giảm cho đôi mắt mệt mỏi và căng thẳng. Lấy ½ lít nước trong một bát và thêm một giọt tinh dầu hoa oải hương với nó. Trộn với nhau và hai miếng bông nhúng vào hỗn hợp này. Đặt các miếng đệm bông trên mí mắt của bạn.

Mật ong và Cardamom:

 

Honey and Cinnamon

 

Các hỗn hợp của thảo quả và mật ong sẽ giúp tăng cường thị lực của bạn. Trộn một vài hạt bạch đậu khấu với một muỗng canh mật ong. Ăn hỗn hợp này hàng ngày vào buổi sáng.

Củ nghệ:

Nghệ là một gia vị với rất nhiều lợi ích. Với biện pháp này, bạn sẽ có được đôi mắt sáng hơn trong một khoảng thời gian ngắn. Bạn cần phải có một mảnh lớn của củ nghệ. Rửa sạch và ngâm vào nước chanh. Bạn cần phải đặt nó trong một bát thủy tinh và trải nó trong một tháng. Sau một tháng, lấy mẩu và bột nghệ xay với một cốc nước hoa hồng. Lọc ra những nước và sử dụng chúng như thuốc nhỏ mắt. Nước quả này sẽ cung cấp cho bạn đôi mắt sáng và lấp lánh.

 

Nạp thêm nước trái cây:

Cố gắng tăng lượng vitamin A và C. Bạn cần phải giữ nó như một thói quen hàng ngày, ngay cả khi đôi mắt của bạn không mệt mỏi. Những vitamin này sẽ làm sáng trắng xung quanh đồng tử. Làm sinh tố hàng ngày trong lành của riêng bạn. Cố gắng để làm nước cam ép, nước ép cà rốt và nước chanh.

Tiêu thụ đủ protein như thịt, cá và trứng. Ngoài thực phẩm từ sữa sẽ giúp duy trì đôi mắt khỏe mạnh. Giữ cho cơ thể dưỡng ẩm  mọi thời gian. Điều này sẽ cung cấp cho một cái nhìn tươi sáng cho đôi mắt của bạn và sẽ giúp giảm bọng mắt. Giữ sức khỏe và Mọi thời gian. Điều này sẽ có lợi cho bạn trong nhiều cách khác nhau. Từ việc giữ cơ thể của bạn hoạt động để giảm cân, tất cả mọi thứ đi kèm với một thẻ giá, một lối sống lành mạnh. Hãy chăm sóc và tận hưởng một cuộc sống không stress. Không có gì bằng giá trị sức khỏe của bạn.

 

T.Nhung(nguồn:thefitindian.com)

Tạo chủ đề mới

Tống  Thị Nhung
vknyckp
72 bài | 1,062 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn