Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Ô tô, xe máy

Cách đọc bảng điện tử trên xe ô tô

15.06.2015, 11:10 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 6,404
Tag: Cách đọc bảng điện tử trên xe ô tô, bang dien tu o to
Bảng điều khiển ô tô thể hiện nhiều thông số, đèn báo tín hiệu ứng với từng chức năng kỹ thuật của xe giúp người điều khiển biết được tình trạng hiện tại hay những vấn đề mà xe đang gặp phải.

Số lượng các ký hiệu, biểu tượng trên các mẫu xe, dòng xe có đôi chút khác biệt nhưng vẫn tuân theo những biểu tượng thông báo chuẩn cho hầu hết các loại xe trên thế giới.

Sau đây là các biểu tượng thông báo thường gặp trên các loại xe cũng như thông tin mà nó muốn thể hiện:

 

Cách đọc bảng điện tử trên xe ô tô

1.    Đèn cảnh báo ABS – Nó sẽ sáng lên khi có điều gì đó bất thường với hệ thống phanh Anti-lock Brake (hệ thống chống bó cứng phanh). Cũng phải lưu ý rằng đèn này cũng sáng lên lúc xe vừa khởi động, nhưng sau đó sẽ tắt sau vài giây nếu hệ thống phanh này hoạt động bình thường.

2. Thông báo sắp hết nhiên liệu – biểu tượng này sẽ xuất hiện khi lượng nhiên liệu trong xe đã xuống đến mức rất thấp và bạn cần phải bổ sung ngay.

3. Cảnh báo thắt dây an toàn – biểu tượng này sẽ xuất hiện khi động cơ được khởi động và dây an toàn chưa được cài vào. Tùy vào từng nhà sản xuất mà biểu tượng này còn đi kèm theo âm thanh báo động liên tục cho đến khi dây an toàn được cài vào.

 

Tạo chủ đề mới

Bui Thi Thanh Thuy
btthuy
124 bài | 1,917 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn