Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Ô tô, xe máy

Mua xe ô tô cũ cần chú ý những gì?

24.06.2015, 12:10 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 8,415
Tag: kinh nghiem mua o to cu, kinh nghiem mua o to
10 bộ phận của xe cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định mua lại một chiếc xe đã qua sử dụng.

Lời khuyên của các chuyên gia dành cho những người đi mua xe cũ là nên đi cùng một người am hiểu về kỹ thuật xe hơi, kinh nghiệm và kiến thức của họ sẽ giúp bạn đánh giá một chiếc xe tổng thể nhất.

1. Thân xe

 

kinh nghiệm mua ô tô cũ

 

Kiểm tra thân xe là điều đầu tiên bạn nên làm khi tiếp cận với một chiếc xe cũ. Kiểm tra nước sơn, độ phẳng, cong của lớp vỏ, gỉ sét là những yếu tố có thể nhìn bằng mắt thường thông qua đó phần nào nhận định tuổi thọ hoặc độ bền của xe.

 

2. Lốp, hệ thống giảm xóc

 

lưu ý khi mua xe ô tô cũ

 

Kiểm tra độ bền lốp, áp suất lốp còn đủ tiêu chuẩn hay không, có cần thay thế hay không để làm yếu tố thương thảo giá. Hệ thống giảm xóc cũng quan trọng không kém, thử cho xe chạy ở những loại địa hình khác nhau để kiểm tra phản ứng.

 

3. Đèn xe

 

Hệ thống đèn là rất cần thiết khi di chuyển ban đêm hay qua những vùng nhiều sương mù, hay có mưa. Đèn pha trước sau, đèn phanh và đèn tín hiệu đều cần được thử nghiệm độ sáng, độ chiếu xa cũng nhưng tuổi thọ đèn.

 

4. Bảng điều khiển


kinh nghiệm mua ô tô cũ

 

Bảng đồng hồ điều khiển cùng các nút bấm hoặc màn hình cảm ứng cần chính xác, cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về tình trạng xe và hành trình di chuyển. Thử tất cả các nút bấm dù là nhỏ nhất như âm lượng, chuyển bài hát để chắc chắn rằng mọi bộ phận của xe đều hoạt động trơn tru với nhau.

 

Tạo chủ đề mới

Bui Thi Thanh Thuy
btthuy
124 bài | 1,917 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn