Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Kinh nghiệm

5 TIÊU CHÍ CHỌN GIÀY THỂ THAO

26.11.2016, 09:59 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 7,160
Tag: tiêu chí giầy thể thao
Theo các chuyên gia, khi chọn một đôi giầy thể thao bạn cần lưu ý đến kích cỡ và sự tương thích với cấu tạo bàn chân cùng những bệnh lý nội khoa nếu có, để việc tập luyện có hiệu quả.. Với 5 tiêu chí sau đây, bạn có thể trang bị cho mình một đôi giầy thể thao phù hợp với mục đích sử dụng mà còn hợp thời trang.

1.Đúng giày, đúng việc

Mỗi môn thể thao cần một đôi giày chuyên dụng. Nếu chọn không đúng sẽ gây những tổn thương cho đôi chân và ảnh hưởng đến sức khỏe. Dù đang chơi tennis, bóng đá hay đơn giản chỉ là chạy thể dục buổi sáng, đừng quên chọn đúng đôi giày cho mình. Ngày nay, các sản phẩm giày thể thao rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

 2. Trọng lượng nhẹ

Để có thể cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái khi vận động, bạn cần chọn một đôi giày có trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên, tùy từng môn thể thao mà trọng lượng giày cũng khác nhau. Những đôi giày đá bóng cần nhẹ, những đôi giày dành cho tennis cần phải nặng hơn giày dùng chạy bộ. Đây cũng là tiêu chí mà các nhà sản xuất quan tâm và cải tiến qua từng thiết kế mới của mình.

 3. Thiết kế ấn tượng

Một điểm không thể bỏ qua, đôi khi còn mang tính quyết định, chính là thiết kế của đôi giày. Nắm bắt xu hướng hiện nay, giày thể thao vừa có những thiết kế đẹp mắt, vừa hỗ trợ cho từng cử động của người sử dụng. Các mẫu giày mới hiện nay thon gọn hơn, ôm sát đôi chân, tạo sự thoải mái khi di chuyển, đồng thời chúng còn góp phần hạn chế các chấn thương, tăng hiệu quả luyện tập.

 4. Màu sắc cá tính

 Màu sắc giày thể thao cũng ngày càng đa dạng hơn. Đặc biệt, những tone màu nổi bật và bắt mắt đã trở thành một xu hướng không thể bỏ qua. Đừng ngại chọn những đôi giày tone màu sáng, vì bạn không chỉ mang chúng đi tập thể thao, mà còn có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và năng động.

 5. Giá cả hợp lý

Những đôi giày thể thao chuyên dụng thường có giá “nhỉnh” hơn các loại giày thời trang thông thường. Tuy nhiên, là một người tiêu dùng thông minh, bạn sẽ biết thời điểm thích hợp để tân trang tủ giày nhà mình.

Nguồn : tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Vu Tuấn
tuananh86
6 bài | 672 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn