Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Mẹo vặt

Các vị trí không nên đặt thùng rác

20.11.2017, 12:40 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 8,462
Tag: thung rac, vi tri dat thung rac, dat thung rac
Thùng rác là vật dụng quen thuộc trong nhà ở, vừa giúp giữ gìn vệ sinh môi trường lại vừa có thể đem đến nhiều tiện lợi cho sinh hoạt hằng ngày. Tuy vậy, không phải chỉ vì thuận tiện mà bạn có thể muốn đặt nó ở đâu cũng được, nếu đặt sai vị trí, chiếc thùng rác sẽ trở thành vô duyên và nó sẽ đem đến nhiều xui rủi cho chủ nhân.


Những phương vị tối kị không bao giờ được kê đặt thùng rác

 

cac-vi-tri-khong-nen-dat-thung-rac-hoiamthuc.vn-1511156207477.png

 

- Phía Tây Bắc là phương vị đại diện cho quyền lực, ở văn phòng đây là hướng của lãnh đạo tối cao, trong gia đình đây là phương vị của bậc cha chú, của người chủ nhân nam, trụ cột của cả nhà.

Trong phong thủy, người ta gọi hướng Tây Bắc là hướng "Càn", chuyên chỉ để dành cho các quan to chức lớn, vì nó là phương vị đem lại tài lộc vô cùng lớn cho công ty. Với các văn phòng đại diện hoặc công ty con của một tập đoàn, phương vị này phù hợp nhất với giám đốc kinh doanh.

Còn ở nhà riêng, phía Tây Bắc rất quan trọng, nếu vô tình kê đặt thùng rác, đường ống nước thải vào đây, thì không khác nào, khiến tài vận của gia đình vấy bẩn, đường kinh tế của gia đình sẽ bị cản trở khá lớn, bất ổn.

Thùng rác nên có nắp đậy hay không?

 

cac-vi-tri-khong-nen-dat-thung-rac-02-hoiamthuc.vn-1511156298209.jpg

 

Bạn nên lưu ý là cái gì không sạch sẽ thì không nên để ngay tầm mắt, không thấy thì sẽ dễ chịu hơn. Do đó, thùng rác có nắp đậy được khuyến khích sử dụng hơn.

Ngoài ra nắp đậy còn giúp ngăn mùi hôi thoát ra ngoài gây khó chịu. Nếu không nắp đậy, bạn nên dọn sạch thường xuyên để không có mùi, có thể dùng túi nilon hay báo để đậy tạm thời.

Đừng bỏ qua trần nhà ở phòng khách

 

cac-vi-tri-khong-nen-dat-thung-rac-hoiamthuc.vn-1511156192647.jpg

 

Trần nhà dường như ngoài tác dụng để che chắn phía trên thì không mấy được quan tâm như những vị trí khác. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ qua những yếu tố phong thủy của trần nhà sẽ ảnh hưởng nhất định đến tâm trạng và vận thế của gia đình mình. 

Tạo chủ đề mới

vuong
bvuong
32 bài | 627 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn