Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Món ngon

Cơm cháy Sài Gòn tại Hà Nội

17.07.2018, 09:30 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 9,508
Tag: cơm cháy sài gòn, cơm cháy, cơm cháy sài gòn ở hà nội
Mê mẩn món đặc sản Cơm cháy Sài Gòn Những món ăn vặt ngon ở Sài Gòn làm mê mẩn du khách. Cơm cháy dân dã đến bình dị đấy lại là nguyên liệu không thể thiếu để cho ra đời những món ăn vặt hết sức thơm ngon và quen thuộc tại Sài Gòn.

28238175_1232071686925856_370895982-hoiamthuc.vn-1531794421781.jpg

 – 1 đặc sản vừa lạ vừa quen. Món ăn quá đỗi quen thuộc với người dân Sài Gòn, tuy nhiên còn khá mới mẻ với đại đa số giới trẻ Việt. Ở Hà Nội rất khó để tìm mua được cơm cháy Sài Gòn chuẩn vị. Không cần phải quá sành ăn bạn cũng có thể dễ dàng phân biệt được Cơm cháy Sài Gòn và những túi cơm cháy chà bông bình thường. Cơm cháy Sài Gòn mang trong mình hương vị riêng. GIA VỊ được làm từ mắm cá cơm nguyên chất, đường, hành lá, ớt sừng trâu địa phương, pha chế theo GU của người Việt, phù hợp với khẩu vị 3 miền. Gia vị là một trong những bước quan trọng để tạo nên hương vị cho miếng cơm, được kết hợp giữa nước mắm 60% cốt nhĩ, đường, ớt, hành lá … được pha theo công thức gia truyền khiến Cơm cháy Sài Gòn trở nên độc nhất.

 

Nếu đúng loại ngon, Cơm cháy Sài Gòn sau khi cắn 1 miếng thấy giòm rụm, thơm nức tiếng. Ăn một miếng cảm nhận được vị hơi mặn của ruốc, hơi cay của ớt, và hương vị riêng đến từ nước sốt. Người ăn còn cảm nhận được cái ngon độc đáo của Cơm cháy Sài Gòn.

Cơm cháy Sài Gòn không những ngon mà còn khá rẻ, phù hợp với túi tiền của sinh viên. Mỗi phần có giá từ 90.000VNĐ đến 160.000VNĐ. Hình ảnh các cô cậu học trò trên tay cầm bịch Cơm cháy Sài Gòn, vừa ăn vừa nói chuyện, cười đùa là cảnh đã trở nên quen thuộc ở trước các cổng trường. Món Cơm cháy Sài Gòn này không chỉ được say mê bởi các bạn học sinh hay sinh viên, mà đến cả giới văn phòng cũng khó cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nhiều nhân viên văn phòng cứ đến lúc nghỉ trưa hay sau giờ làm việc là lại rủ bạn bè cùng nhau mua Cơm cháy Sài Gòn ăn vặt cho đỡ thèm. Còn nếu lười đi ra ngoài do trời mưa nắng thất thường thì có gọi điện thoại đến chúng tôi. Vô cùng tiện lợi mà lại không mất công phải đi đâu xa.

 

Địa chỉ: tòa nhà HH3c, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, HN

Phone: 0886.333.526

Website: https://comchaysaigon.top

Facebook: http://facebook.com/comchaysaigon.inhanoi

 

 

Tạo chủ đề mới

ngo anh tu
ngoanhtu92
2 bài | 267 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn