Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom bổ
>
Sức khỏe

Phụ nữ tiền mãn kinh cần làm gì để tăng cường sức khỏe?

08.08.2019, 05:17 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 16,242
Tag: massage tại Mỹ Đình xông hơi đá muối chăm sóc da cơ bản
Phụ nữ bước vào độ tuổi tiền mãn kinh phải thường xuyên cảm thấy cơ thể khó chịu, sức khỏe suy giảm và tinh thần sa sút, mệt mỏi, bực dọc. Vậy phải làm thế nào để cải thiện tình trạng trên? Câu trả lời có trong bài viết sau.

Bổ sung đậu nành vào thực đơn hàng ngày

Chị em phụ nữ tiền mãn kinh nên sử dụng các sản phẩm làm từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành, đậu tương rang hay bột mầm đậu nành thường xuyên. Lý do vì đậu nành chứa nhiều lecithin và isoflavon là những chất có lợi cho sức khỏe. Lecithin có cholin và inositol tác động lên chuyển hóa mỡ ở gan và làm tăng tỷ lệ cholesterol tốt, giảm cholesterol xấu. Chất isoflavon cung cấp phytoestrogen làm giảm hội chứng tiền mãn kinh (bốc hỏa, cáu gắt).

Tập thể dục thường xuyên

Thể dục thể thao với cường độ hợp lý luôn đem lại lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là với phụ nữ tiền mãn kinh. Những môn phù hợp với phụ nữ độ tuổi ngoài 40 có thể kể đến Yoga, thể dục thẩm mỹ Aerobic, chạy bộ, đạp xe, khiêu vũ… Chúng giúp người tập cảm thấy khỏe mạnh hơn, đồng thời còn đem lại niềm vui, giảm tâm trạng tiêu cực, stress…

Trị liệu massage và xông hơi

Từ rất lâu, bấm huyệt trị liệu, hay còn gọi là massage đã được coi là phương pháp giúp cải thiện sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật rất tốt. Trên cơ thể người, hệ thống kinh mạch, huyệt đạo dày đặc khi khai thông bằng phương pháp massage sẽ được thư giãn một cách hiệu quả.

Xông hơi là liệu pháp tác động nhiệt trực tiếp vào cơ thể, làm cơ thể toát mồ hôi, từ đó hỗ trợ thải độc qua da vô cùng hiệu quả.

Mon spa – Địa chỉ massage tại Mỹ Đình cung cấp đa dạng dịch vụ trị liệu

Hiện nay, nhiều spa trị liệu áp dụng các liệu trình massage giảm đau, thư giãn cho khách hàng, và Mon spa là một trong số những địa chỉ như thế. Tọa lạc tại lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Mon spa là điạ chỉ massage tại Mỹ Đình lý tưởng dành cho các chị em phụ nữ sinh sống tại khu vực nội thành Hà Nội, đặc biệt là khu vực quận Nam Từ Liêm.

Đến với Mon spa, chị em sẽ được thoải mái lựa chọn các gói trị liệu khác nhau kết hợp cùng với massage body để cải thiện sức khỏe. Một trong những dịch vụ tốt nhất của Mon spa hiện nay là xông hơi đá muối Himalaya/ướt/khô/đất hoàng thổ, chải thông kinh lạc và massage body. Sự kết hợp của massage và xông đem lại hiệu quả gấp đôi, không chỉ giúp làm giảm nhức mỏi, thư giãn tinh thần mà còn hỗ trợ đào thải độc tố, ngăn ngừa lão hóa.

Chị em phụ nữ đã và đang chuẩn bị bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, hãy đến ngay Mon spa để được chăm sóc sức khỏe với dịch vụ massage, xông hơi cũng như chăm sóc da cơ bản để tìm lại nhan sắc xinh đẹp như thuở mới chớm đôi mươi nhé!

Thông tin chi tiết về các dịch vụ tại Mon spa, xin vui lòng liên hệ:

Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống

Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội

E-mail: info@monspa.vn

Hotline: +84 24 6254 1976

Website: monspa.vn

Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình

Tạo chủ đề mới

Ẩm thực Vân Hồ
amthucvanho
7 bài | 458 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn