Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom bổ
>
Sức khỏe

Giảo cổ lam 5 lá - loại thảo dược tuyệt vời cho sức khỏe

14.11.2018, 10:33 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 11,430
Tag: thảo dược quý, giảo cổ lam, giảo cổ lam 5 lá, trà giảo cổ lam, dược liệu quý
Giảo cổ lam 5 lá là thảo dược được sử dụng phổ biến nhất trong 3 loại giảo cổ lam. Đây là thảo dược có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe được giới y học công nhận.

Giảo cổ lam rừng loại 5 lá là trà thảo mộc thường mọc tự nhiên, phân bố chủ yếu ở các tỉnh miền núi phía Bắc. Thân và lá giảo cổ lam có dược tính cao nhất, được sử dụng để phòng và chữa bệnh. Sau đây là các công dụng chính của giảo cổ lam 5 lá.

giao-co-lam-co-tac-dung-gi-hoiamthuc.vn-1542166341423.jpg

 

Giảo cổ lam 5 lá có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

 

GIẢO CỔ LAM 5 LÁ CÓ NHỮNG CÔNG DỤNG GÌ?

 

- Chữa bệnh cao huyết áp: Giảo cổ lam 5 lá được ví như nhân sâm, tuy nhiên nổi bật nhất là công dụng chữa cao huyết áp. Tỷ lệ dược tính chữa bệnh cao huyết áp còn cao hơn nhân sâm gấp bội. Sử dụng trà giảo cổ lam rừng nguyên chất thường xuyên thì sẽ cơ thể sẽ sản xuất ra oxit nitric. Công dụng của chất này là giúp kiểm soát huyết áp. Có thể khẳng định rằng dùng trà giảo cổ lam 5 lá hàng ngày để trị bệnh cao huyết áp.

 

Chữa bệnh tim mạch: Giảo cổ lam 5 lá còn có chứa chất adenosin. Chất này có công dụng rất tốt cho tim mạch. Adenosin giúp ổn định huyết áp và tăng cường lưu thông máu lên não. Hơn nữa còn giúp dễ ngủ, ngủ sâu giấc. Nhất là làm giảm rõ rệt những cơn đau tim.

 

- Giảm cân, béo phì: Công dụng của giảo cổ lam cũng được đánh giá là khá hiệu quả. Bởi giảo cổ lam có hoạt hóa men AMPK. Loại men này có vai trò chuyển hóa năng lượng cơ thể. Nó còn hỗ trợ nhanh quá trình oxy hóa chất béo. Tăng cường chuyển hóa mỡ, đạm và đường.

 Liên hệ: 0915810815

Xem chi tiết bài viết sản phẩm Giảo cổ lam 5 lá tại Cao Bằng Green – Đặc Sản, Ẩm Thực & Dược Liệu Quý

 

Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn