Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Spa, thẩm mỹ

Chiêu cạo lông mặt để làm da mặt trắng mịn của phụ nữ Nhật

20.05.2015, 10:46 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 4,582
Tag: làm đẹp da bằng dao cạo | phương pháp làm đẹp kao sori | phương pháp làm đẹp của phụ nữ nhật
Phương pháp kao sori (cạo lông mặt) và trị liệu bằng sản phẩm chuyên dụng giúp làn da trông sáng và đẹp hơn.

Từ giữa những năm 2011, phương pháp làm đẹp bằng dao cạo có tên "kao sori" ngày một trở nên phổ biến, đặc biệt tại các salon lớn ở Nhật Bản. Theo các chuyên gia của một chuỗi salon lớn ở xứ Phù Tang với hơn 70 chi nhánh trên toàn quốc, đây không chỉ là cách giúp phụ nữ loại bỏ phần lông mất thẩm mỹ ở quanh miệng và má, mà còn làm cho làn da trở nên sáng, trắng và mềm hơn.

Nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp này nhiều tới nỗi các nhà sản xuất nhanh chóng đưa ra loại dao cạo và sản phẩm chuyên dụng, giúp phái đẹp tự thực hiện ở nhà thay vì phải thường xuyên tới các trung tâm chuyên nghiệp.

Phương pháp cạo lông mặt và trị liệu da theo kiểu kao sori tại Nhật được quảng cáo là đem lại cho phụ nữ làn da trắng, sáng và mịn màng.

Phương pháp cạo lông mặt và trị liệu da theo kiểu kao sori tại Nhật được quảng cáo là đem lại cho phụ nữ làn da trắng, sáng và mịn màng. Ảnh: Oddity.

 

Thông thường, phương pháp kao sori được thực hiện ở các salon chuyên nghiệp tại Nhật với các bước như sau:

Ban đầu, bạn sẽ được nhân viên làm đẹp dùng máy xông hơi nước để tẩy trang và làm sạch da. Nếu muốn da sạch hơn, họ có thể sử dụng sữa rửa mặt cho bạn lần nữa.

Tiếp đến, bạn sẽ được quét kem cạo đều lên khắp mặt. Trong khi đó, vùng da dưới mắt được thư giãn với hai miếng mặt nạ hydrogel mỏng.

Bước ba, nhân viên làm đẹp bắt đầu sử dụng dao cạo để làm sạch lông trên mặt. Sau khi hoàn thành, họ dùng máy massage mạch bạch huyết ở vùng cổ rồi bấm huyệt trên mặt để thư giãn.

Bước bốn, khuôn mặt lúc này được massage mặt lần nữa bằng khăn nóng. Sau đó, nhân viên làm đẹp lần lượt cho khách hàng đắp mặt nạ, sử dụng huyết thanh (serum) chống lão hóa, dùng các sản phẩm dưỡng da, cuối cùng là phương pháp đắp nóng-lạnh và chiếu tia hồng ngoại.

Tất cả quá trình trên được thực hiện trong một tiếng.

Các chị em tại xứ sở mặt trời mọc bắt đầu chuộng hình thức làm đẹp kao sori từ những năm 2011.

Các chị em tại xứ sở mặt trời mọc bắt đầu chuộng hình thức làm đẹp kao sori từ những năm 2011.

 

Kết quả trị liệu có thể kéo dài từ hai đến ba tuần, tùy thuộc vào chất da cũng như tốc độ mọc của lông, tóc. Phụ nữ Nhật Bản thường tới các salon để làm đẹp bằng phương pháp kao sori trong khoảng bốn đến sáu tuần một lần với mức phí chưa tới 35 USD (khoảng 750.000 đồng). Phương pháp làm đẹp này cũng được một số người tự thực hiện tại nhà khi đã có sẵn bộ sản phẩm chuyên dụng.

Như Ý

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,317 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn