Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Spa, thẩm mỹ

Bí quyết giảm vòng eo cực kỳ hiệu quả tại nhà

02.10.2015, 09:51 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 11,858
Tag: Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả | bí quyết làm đẹp | cach co vong eo thon
Béo bụng là tình trạng rất phổ biến xảy ra chủ yếu ở dân văn phòng, phụ nữ sau sinh nguyên nhân chính dẫn đến béo bụng là do ít vận động và chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Tình trạng béo bụng không thể cải thiện nếu như bạn chỉ giảm ăn và giữ nguyên chế độ sinh hoạt như hằng ngày.

Bí quyết giảm vòng eo cực kỳ hiệu quả tại nhà

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả bằng chế độ ăn uống

Ăn uống đúng cách có thể làm bạn giảm được trọng lượng cơ thể. Khi trọng lượng giảm thì bụng sẽ là nơi giảm mỡ đầu tiên. Vậy một chế độ ăn thế nào là đúng đắn?

- Bạn nên tuyệt đối tránh xa hoặc hạn chế tinh bột và đường ở mức tối đa. Mỡ được tạo thành từ Carbonhydrate (tập trung ở tinh bột và đường) khó phân hủy, tiêu thụ hơn mỡ được tạo thành từ Protein. Vì vậy, bạn có thể thay thế cơm, bánh mì, ngũ cốc và đường bằng thịt, cá, trứng.

- Bạn nên ăn nhiều rau xanh và các loại củ quả bởi chúng có thể đáp ứng đủ Calo trong một ngày cho bạn mà lại không gây béo phì, tích lũy mỡ thừa. Hơn nữa những thực phẩm này rất tốt cho da, giúp da thêm mịn màng và sáng đẹp.

- Tránh ăn vặt vào giữa các bữa ăn hoặc lúc đêm khuya. Nếu bạn thấy đói thì nên cắt nhỏ rau, quả ra thành nhiều phần rồi nhấm nháp thay cho bim bim, kẹo bánh. 

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày bằng việc tăng cường giữ nước

Đây là việc làm rất quan trọng, cách giảm mỡ bụng bằng việc tăng cường giữ nước sẽ giúp bạn giảm cảm giác đói. Để làm được việc này bạn cần uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày. Thêm vào đó, hãy nhớ uống 1 ly trước mỗi bữa ăn để lấp đầy dạ dày trống rỗng giúp bạn ăn nhanh no hơn, giảm cảm giác thèm ăn.

Bạn cố gắng tránh uống những thức uống có cồn, có ga, đây là những thức uống không tốt cho sức khỏe, khiến phù úng dưới da, làm bạn trông béo hơn.

 

Cách giảm vòng 2 bằng bài tập Pilates

Rất nhiều người nổi tiếng đều công nhận tác dụng vượt trôi của Pilates với cơ thể và nó là cách giảm vòng 2 tuyệt vời. Những bài tập hoạt động lên cơ bắp để tạo nên phần cơ trong săn chắc và cứng cáp, cũng như làm phẳng vòng bụng.

Bạn có thể tập theo một trong những tư thế tập eo thon hiệu quả sau: Nằm ngửa với đầu gối gập và lòng bàn chân úp xuống sàn. Sau đó nâng bàn chân lên và gập đầu gối 90 độ cho tới khi ống quyển song song với sàn. Giơ tay cao lên trong khi bạn thở ra, đặt cánh tay xuống sàn và nâng đầu cùng thân trên khỏi mặt đất. Nếu có thể, bạn nên làm hoạt động này từ 10- 15 nhịp. Cố gắng giữ đầu và thân bất động và dùng cơ vùng bụng để kéo bạn lên.

Ngoài ra, bạn có thể đăng kí theo học Pilates chính thống tại trung tâm thể dục thẩm mỹ, gym.

 

Thực hiện chế độ ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc là hết sức quan trọng. Đừng nghĩ rằng ngủ nhiều sẽ khiến bạn béo hơn, thực tế đã chứng minh ngược lại. Bạn có biết việc thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và tổn hao nhiều năng lượng hơn những người ngủ điều độ, đủ giờ. Việc tổn hao năng lượng này khiến cơ thể bạn cảm thấy uể oải, thèm ăn và cần ăn để nạp đủ năng lượng cho một ngày. Như vậy vô hình bạn đã tự làm bản thân mình béo lên. Bạn nên dành ra 7-8 tiếng mỗi ngày cho giấc ngủ, chúng không chỉ có lợi cho sức khỏe của bạn mà còn giúp bạn eo thon hơn nữa đấy!

 

Không nên cố gắng giảm béo một vùng

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tuần không phải là việc bạn cố gắng tập luyện để giảm mỡ tại 1 vùng mà bạn cần giảm mỡ nhiều vùng cùng một lúc. Điều đó sẽ giúp cơ thể bạn tiêu thụ mỡ thừa nhiều hơn, nhanh hơn, thậm chí khi bạn nghỉ ngơi thì chúng vẫn tiếp tục được tiêu hủy. Do đó, bạn nên tránh những bài tập cho riêng vùng bụng, hãy áp dụng những bài tập tổng hợp cho tất cả các phần trên cơ thể.

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,315 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn