Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Quần áo

Thời trang Gucci

08.07.2015, 11:43 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 12,771
Tag: thoi trang cao cap | kinh mat gucci | thoi trang gucci
The House of Gucci, hay được biết đến ngắn gọn là Gucci, là một biểu tượng thời trang sở hữu bởi Italia và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng.

Thời trang Gucci

 

Được sáng lập bởi Guccio Gucci (b.1881 - d.1953) tại Florence năm 1906. Gucci được coi là một trong những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, danh giá và được thừa nhận bậc nhất toàn cầu.

Theo tạp chí BusinessWeek, doanh thu của Gucci năm 2006 đạt 7 tỉ USD trên toàn cầu và được xếp ở vị trí thứ 46 trong bảng xếp hạng hàng năm "Top 100 sản phẩm" của tạp chí này. Gucci cũng là nhãn hiệu thời trang bán chạy thứ 2 trên thế giới sau LVMH. Quan trọng nhất, Gucci là nhãn hiệu Italia bán chạy nhất trên toàn cầu. The House of Gucciđã kếp hợp với công ty của Pháp Kering. Gucci có 425 của hiệu trên toàn thế giới. Họ bán sản phẩm của mình thông qua các cửa hàng hội viên.

 

Thời trang GucciSản phẩm kính Gucci

 

Năm 1921, Guccio Gucci mở một công ty đồ da và một cửa hàng nhỏ bán các loại vali, túi xách bằng da tại quê hương mình, Florence. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại khách sạn Savoy ở London, ông say mê những sản phẩm tinh xảo, thẩm mỹ cao của những người quý tộc Anh và đã giới thiệu sự tinh tế này tại Italy, thông qua những sản phẩm bằng da có một không hai, được thiết kế và sản xuất nhờ bàn tay lành nghề và sự khéo léo của những người thợ thủ công vùng Tuscan.

Chỉ trong vòng vài năm, nhãn hiệu sản phẩm của thương hiệu Gucci đã có những thành công lớn, được nhiều khách hàng khó tính để ý. Các sản phẩm của Gucci tung ra thị trường gồm có túi, vali, găng tay, giầy và thắt lưng và dần trở thành những biểu tượng trong ngành thời trang, được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và sự sáng tạo.

 

Thời trang GucciĐồng hồ Gucci

 

Lịch sử của Gucci là lịch sử của sự biến đổi không ngừng. Liên tiếp những năm sau đó, Gucci gắn liền với những dấu mốc quan trọng, ít nhiều ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của nhãn hiệu này ở những giai đoạn lịch sử mới.

Là một trong những nhà cung cấp hàng hóa cá nhân cao cấp hàng đầu thế giới, Gucci không chỉ có những đôi giày hay bộ vét chất lượng cao.

Trong một thời gian dài, nhãn hiệu này biểu tượng cho những nhân vật tên tuổi và ngôi sao điện ảnh lớn như Jackie Onassis, Elizabeth Taylor. Thiết kế của giàu da với chi tiết hàm thiếc ngựa một thời là bộ sưu tập tại Viện Nghiên Cứu Thời Trang Metropolitan cũng như của Viện Bảo Tàng Nghệ Thuật tại New York.

 

Thời trang GucciTom Ford - linh hồn của Gucci hiện đại

 

Khăn choàng in bông bằng lụa cũng được thiết kế dành cho cô đào Grace Kelly nổi tiếng một thời và sau này là hoàng hậu Monte Carlo.

Năm 2006, theo BusinessWeek, doanh thu của Gucci đạt 7 tỉ USD toàn cầu và được xếp ở vị trí thứ 46 trong bảng xếp hạng hàng năm "Top 100 sản phẩm" của tạp chí này.

Ngày nay, trên thế giới rất nhiều thương hiệu khác nhau nhưng khách hàng vẫn tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm có biểu tượng "GG" của Gucci. Hơn một thế kỷ qua, Gucci vẫn đồng hành cùng người tiêu dùng, trở thành một người bạn uy tín và đáng tin cậy.

 

Thời trang GucciBộ sưu tập thời trang năm 2009 của Gucci

 

Phân biệt túi xách hàng hiệu Gucci

Phần lớn hàng hiệu của Gucci đều có mang số sêri. Số sêri là một dấu hiệu để phân biệt hàng thật và hàng giả. Trên thực tế có nhiều công ty sản xuất hàng Gucci nhái cố gắng dập số sêri cho giống hàng thật.

 

Thời trang GucciCa sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh quảng cáo cho thương hiệu Gucci tại Thành phồ Hồ Chí Minh

 

Còn một số cách khác để phân biệt hàng Gucci:

- Thứ nhất hàng Gucci sẽ không bao giờ được bán với giá rẻ, nếu bạn nhìn thấy một chiếc túi Gucci còn mới mà bán với giá thấp, như vậy đó là hàng giả.

- Thứ hai, bạn hãy nhìn vào chiếc túi của mình: dây móc của túi sẽ có màu giống với màu chiếc túi và các loại khóa sẽ không có một vết xước nào. 

- Thứ ba, hãy luôn kiểm tra thẻ chứng nhận hàng thật và chất lượng. Tất cả các sản phẩm Gucci đều có thẻ này.

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,315 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn