Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Quần áo

Thời trang ralph lauren

10.07.2015, 10:32 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 13,457
Tag: noi that cao cap | nước hoa Ralph Lauren | thoi trang cao cap
Nhắc tới những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tại Mỹ. Người ta không thể không nói tới Ralph Lauren với đa dạng mẫu mã các loại áo quần, đầm, nước hoa… kiểu dáng đa dạng và sang trọng dường như đã thành một xu hướng cũng như nét riêng độc đáo nhất của thương hiệu thời trang này.

Thương hiệu Ralph Lauren được thành lập vào năm 1967 bởi nhà thiết kế người Mỹ cùng tên. Công ty tập trung vào trang phục cao cấp dành cho phụ nữ, cũng như phụ kiện, giày dép, nước hoa, trang phục mặc nhà và các vật dụng trong gia đình như khăn tắm, drap giường.

 

 

Ralph Lauren bắt đầu là một cửa hàng bán cà vạt cho nam giới. Năm 1969, một boutique Ralph Lauren được khai trương ở Manhattan. Thời điểm này, thương hiệu phát hành dòng quần áo cho phụ nữ được thiết kế theo phong cách trang phục cổ điển của nam giới. Đây cũng là lần đầu tiên biểu tượng Polo xuất hiện. Năm 1971, Polo Ralph Lauren ra mắt bộ sưu tập đầu tiên dành cho nữ giới với cửa hàng độc lập đầu tiên được mở ở Beverly Hills, California .

Công ty bước vào thị trường châu Âu và mở rộng ra quốc tế trong năm 1981 với cửa hàng đầu tiên tại New Bond, West End, London, Anh. Dòng trang phục Polo Sport được giới thiệu năm 1993. Đến năm 2007, thương hiệu có hơn 35 cửa hàng ở Mỹ và các điểm bán lẻ tại London, Milan, Tokyo và Moscow. Năm 2010, một cửa hàng Ralph Lauren được mở ở kinh đô thời trang Paris.

 

 

Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Ralph Lauren đã trở thành bộ sựu tập với các phong cách thời trang gắn liền với các thời kỳ phát triển của thời trang Thế Giới và trở thành thương hiệu tiên phong trong việc xác định xu hướng thời trang tại Mỹ.

Ralph Lauren đã luôn cung cấp sản phẩm chất lượng, tạo ra thế giới thời trang với đa dạng các phong cách trong các bộ sưu tập và qua đó như mời mọi người tham gia vào giấc mơ thời trang cụa họ. Với mong muôn “sáng tạo” hình thức quảng cáo các “lifestyle” bằng cách mở tạo ra các cửa hàng khuyến khích khách hàng tham gia khám phá “lifestyle” đó.

 

 

Ralph Lauren là một nhà lãnh đạo trong thị trường hàng xa xỉ quốc tế. Trong hơn 46 năm qua, thương hiệu này đã cách mạng hóa những tinh hoa của phong cách Mỹ với những trang phục cùng phụ kiện thời trang thanh lịch và vượt thời gian lấy cảm hứng từ một lối sống tinh tế sôi động.

 

 Bộ sưu tập thời trang Ralph Lauren 2014

 

Ralph Lauren là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất ở Mỹ, Ralph Lauren chính là sự thể hiện cho nét thanh lịch không bao giờ thay đổi. Từ bộ sưu tập cravat vào năm 1967, đến nay nhãn hiệu Ralph Lauren đã phát triển ra khắp thế giới với nhiều sản phẩm khác nhau điển hình là nước hoa Ralph Lauren, đồ nội thất...

 

Thiết kế nội thất cao cấp mang đậm nét nghệ thuật và vương giả của Ralph Lauren

 

Ralph Lauren Corporation cũng quản lý một số nhãn hiệu như Ralph Lauren Black Label, Ralph Lauren Purple Label, Ralph Lauren Blue Label, Lauren Ralph Lauren, Club Monaco, and Chaps. Mặc dù công ty sở hữu nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng thương hiệu Polo Ralph Lauren vẫn được biết đến nhiều nhất. Tính đến năm 2010 đã có 631 cửa hàng với 19,000 nhân viên trên toàn thế giới.

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,317 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn