Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Quần áo

Thương hiệu Armani

09.07.2015, 10:02 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 11,475
Tag: thoi trang cao cap | dong ho armani | nuoc hoa armani
Giorgio Armani S.p.A được biết đến nhiều hơn dưới tên Armani, là một hãng thời trang nổi tiếng thế giới của Ý trên các lĩnh vực: thiết kế, sản xuất, phân phối và bán lẻ quần áo thời trang, phụ kiện kính, đồng hồ, đồ trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, đồ nội thất...được thành lập bởi nhà tạo mẫu, doanh nhân, tỷ phú nổi tiếng Giorgio Armani.

Giorgio Armanilà tập đoàn thời trang chuyên kinh doanh các mặt hàng cao cấp từ quần áo cho đến trang trí nội thất do nhà thiết kế Giorgio Armani sáng lập. Với 7 dòng sản phẩm nhỏ bao gồm: Giorgio Armani, Armani Collezioni, Emporio Armani, AJ | Armani Jeans, AX | Armani Exchange, Armani Junior, và Armani/Casa, tập đoàn này là một trong những tập đoàn thời trang nổi tiếng nhất trên thế giới.

 

Thương hiệu ArmaniNhững hình ảnh trong BST thời trang Xuân Hè 2015 dành cho nam của Emporio Armani

 

Phong cách của thời trang Armani bao gồm những đường may thượng hạng, cách thiết kế đẳng cấp và chất liệu vải được chọn lọc kỹ lưỡng. Một ngôi sao của Hollywood từng nói một khi đã mặc suit của Armani, sự sang trọng và tinh tế của chúng sẽ làm bạn nhìn những món đồ khác bằng ánh mắt coi thường. Nhà thiết kế Armani nổi tiếng giàu có đến mức tên của ông thường được gắn liền với chữ “tiền”. Armani khôn khéo kéo khách hàng mặc đồ của mình một cách thường xuyên bằng những tông màu trung tính trên các bộ sưu tập như xanh, xám, đen, v.v… Trang phục của nhãn hàng Armani luôn được may đo với phong cách Italy đơn giản mà sang trọng, tôn vẻ nam tính và lịch lãm của người mặc lên đến đỉnh điểm.

 

Thương hiệu ArmaniXuân sang trọng của Giorgio Armani

 

Công ty có trụ sở tại Corso Venezia, Milano này, được thành lập vào ngày ngày 24 Tháng 7 năm 1975, khi Giorgio Armani và Sergio Galeotti chỉ có số vốn đầu tư của khoảng 2,5 triệu bảng Anh, chỉ ít tháng sau khi ra mắt bộ sưu tập Pret-à-Porter (Xuân/hè 1976), được trình diễn tại khách sạn Plaza ở Milano. Sự khởi đầu xuất sắc này đã mang lại danh tiếng thược đẳng cấp Châu Âu cho thương hiệu Armani, năm 1978 các thỏa thuận cấp phép với Tập đoàn Tài chính Dệt may tăng mạnh: Với hợp đồng này, Armani mở rộng quy mô và khai trương 1 trụ sở mới, với đầy đủ phòng họp báo và các phòng trưng bày. Một năm sau công ty mở rộng ra nước ngoài, và thành lập Giorgio Armani Corporation. Trong những năm cuối thập niên 70, Armani là một trong những công ty thời trang hàng đầu trên thế giới, giữ 1 vị trí quan trọng khi cho ra mắt dòng sản phẩm mới: các bộ sưu tập, Armani Junior, phụ kiện Armani, đồ lót Giorgio Armani và đồ bơi Giorgio Armani.

 

Thương hiệu ArmaniNhãn hiệu thời trang cao cấp dành cho trẻ em từ sơ sinh đến tuổi teen.

 

Năm 1980, Armani trang bị quần áo cho các diễn viên tham gia đóng bộ phim “American Gigolo” do Richard Gere sắm vai chính. Thành công của bộ phim đã giúp Armani nổi tiếng ở Mỹ. Sau đó, bộ phim “The Untouchables” với các ngôi sao như Sean Connery và Kevin Costner tiếp tục tin tưởng vào các thiết kế của Giorgio Armani. Dần dần, thương hiệu được các ngôi sao nổi tiếng Hollywood ưa chuộng như Jodie Forster, Michelle Pfeiffer, Katie Holmes, Tom Cruise, Lindsay Lohan.

 

Thương hiệu ArmaniĐồng hồ armani AR2448 cao cấp chính hãng dành cho nam

 

Vào đầu những năm 80 công ty ký một thỏa thuận quan trọng với L’Oréal để tạo ra nước hoa riêng, đồng thời giới thiệu dòng trang phục trẻ em Armani Junior, Armani Jeans và Emporio Armani. Sau đó có thêm các dòng Mani, Borgonuovo 21, A/X Armani Exchange.

Riêng dòng sản phẩm Giorgio Armani rất được ưa chuộng bởi những bộ sưu tập thời trang ready-to-wear, nước hoa… dành cho nam giới và nữ giới. Ngoài ra, tập đoàn Giorgio Armani còn mở các quán cafe và quán bar trên toàn cầu.

Thương hiệu ArmaniNước hoa Armani Mania

 

Các cửa hàng đầu tiên "Emporio Armani" được khai trương vào năm 1981, tại số 1 Pisoni, tòa nhà ngày nay được gọi là "Cung điện Armani". Trong cùng một năm khai trương cửa hàng "Giorgio Armani" đầu tiên. Kể từ khi mở cửa nhiều cửa hiệu mới trên toàn thế giới Armani đã phát triển đạt tới đỉnh cao vào năm 2002 và 2003, trong thời gian đó 60 cửa hiệu mới được mở và cải tạo 27 cửa hiệu đã có mạng lưới phân phối của Armani phát triển tại 36 quốc gia, và bao gồm 59 cửa hiệu Giorgio Armani, 11 cửa hiệu Armani Collezioni, 122 Emporio Armani, 71 cửa hiệu A/X Armani Exchange cửa hiệu 13 AJ | Armani Jeans, 6 cửa hiệu Armani Junior, 1 Giorgio Armani Phụ kiện và 17 cửa hiệu Armani Casa tại 37 quốc gia trên toàn thế giới, cũng như bốn cửa hàng đa tổng hợp ở Milano, Monaco di Baviera (Armani / Fünf-Höfe), Tokyo (Armani / Ginza Tower) và Thượng Hải (Armani /3 TrênBến Thượng Hải).

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,317 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn