Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Quần áo

Nhãn hiệu cao cấp Hugo Boss

11.07.2015, 10:31 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 11,940
Tag: thoi trang cao cap | nuoc hoa hugo boss | nuoc hoa nam cao cap
Hugo Boss là một nhãn hiệu cao cấp đóng trụ sở tại Metzingen, Đức. Người sáng lập là Hugo Boss. Hãng này có 6102 điểm bán hàng trên 110 quốc gia.

Tập đoàn thời trang cao cấp Hugo Boss hay còn gọi là Hugo Boss AG được thành lập bởi Hugo Boss tại Metzingen, Đức. Với những thiết kế độc đáo và luôn đón trước các xu hướng thời trang, Hugo Boss là thương hiệu của sự sắc sảo, sang trọng và đẳng cấp, là biểu tượng đúng nghĩa của thời trang.

Hugo Boss bắt đầu sản xuất áo mưa, áo liền quần cho công nhân nước Đức vào năm 1923. Và phải đến năm 1953, hãng mới bắt tay vào thực hiện những bộ suit cho quý ông. Kể từ đó, Hugo Boss bắt đầu phát triển và được biết đến qua những bộ suit đắp vai cổ điển trong tông màu đen, đen xám và xanh đậm.

 

Nhãn hiệu cao cấp Hugo Boss

 

Có hai nhãn hiệu cốt lõi, BOSS và HUGO:

Boss: Boss là dòng sản phẩm chủ đạo mang đến thành công của công ty, ra mắt những năm 1970. Boss bao gồm 3 nhãn hiệu con là Boss Black, Boss Orange, Boss Green, trong đó Boss Black chuyên về trang phục công sở thanh lịch và quý phái, Boss Orange chuyên về trang phục hằng ngày và Boss Green cung cấp trang phục thể thao.

  • Boss Black. Đồ thời trang cho đàn ông (1970), đồ thời trang cho phụ nữ (2000). Quần áo cổ điển hiện đại được phân phối rộng rãi hơn các dòng khác, có phạm vi sản phẩm rộng nhất.
  • Boss Orange. Đồ thời trang cho đàn ông (1999), đồ thời trang cho phụ nữ (2005).
  • Boss Selection. Đồ thời trang cho đàn ông (2003). Quần áo giá cao hơn nhằm đến thị trường người lớn tuổi hơn với điểm nhấn phong cách may quần áo Anh.
  • Boss Green. Đồ thời trang cho đàn ông (2003), đồ thời trang cho phụ nữ (2010). Trước đây gọi là Boss Sport, ra mắt lại năm 2003 dưới dạng sưu tập thời trang dành cho người chơi golf.

 

Nhãn hiệu cao cấp Hugo Boss

 

Hugo: Hugo được ra mắt năm 1993, hướng đến những khách hàng có phong cách trẻ trung và sành điệu. Ban đầu, Hugo chỉ sản xuất các bộ sưu tập dành cho nam giới. Đến năm 1998, bộ sưu tập đầu tiên dành cho nữ giới ra đời, mang lại cho thương hiệu những thử nghiệm mới và đi đến sự phát triển mạnh mẽ các sản phẩm dành cho phái đẹp.

  • Hugo. Menswear (1993), đồ thời trang dành cho phụ nữ (1998).

 

Nhãn hiệu cao cấp Hugo Boss

 

Vào năm 1984, Hugo Boss giới thiệu sản phẩm nước hoa đầu tiên. Từ đó cho đến nay, thương hiệu không ngừng bổ sung các mùi hương đặc trưng vào dòng sản phẩm này, đưa nước hoa Hugo Boss trở thành thương hiệu nổi tiếng không kém các thương hiệu mỹ phẩm khác. Những chai nước hoa hổi tiếng của Hugo Boss gồm có Boss Bottles, Boss Soul, Boss in Motion, Boss in Motion phiên bản giới hạn và Boss Slection. Ngoài ra còn có các dòng Hugo Dark Blue và Hugo Deep Red cũng gây ấn tượng tốt với khách hàng.

 

Nhãn hiệu cao cấp Hugo Boss

 

Hugo Boss đã có các thỏa thuận cấp phép với một số công ty sản suất sản phẩm mang nhãn hiệu Hugo Boss. Các thỏa thuận này với Samsung và HTC để sản xuất điện thoại di động; C.W.F. Children Worldwide Fashion SAS để sản xuất quần áo trẻ em; Procter & Gamble Prestige sản xuất nước hoa và đồ chăm sóc da; Movadosản xuất đồng hồ hugo boss đeo tay; và Safilo sản xuất kính mát và kính đeo mắt.

Năm 1985 công ty được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán.

Năm 1991, Tập đoàn dệt may Marzotto đã nắm 77,5% cổ phần với giá 165 triệu USD. Marzotto chuyển các nhãn hiệu thời trrang vào tập đoàn mới được lập Tập đoàn Thời trang Valentino năm 2005.

 

Nhãn hiệu cao cấp Hugo Boss

 

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,319 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn