Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Quần áo

Thời trang Topshop

14.07.2015, 11:16 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 8,413
Tag: thoi trang cao cap | thuong hieu thoi trang noi tieng | thoi trang duong pho
Kể từ khi ra mắt vào năm 1964, TOPSHOP đã trở thành một phong cách thời trang có uy tín lớn của nước Anh và là một trong những thương hiệu thời trang thành công nhất.

Thời trang Topshop

 

Thương hiệu thời trang Topshop có tên đầy đủ là Peter Robinson’s Top Shop do tổng công ty Arcadia group sáng lập năm 1964. Năm 1994, cửa hàng Topshop đầu tiên được đặt tại London Oxford Circus thuộc trung tâm West End. Cửa hàng này vẫn còn đến ngày nay và được xem như cửa hàng thời trang đường phố cao cấp lớn nhất thế giới, thu hút hơn 200,000 lượt mua sắm mỗi tuần.

Vào năm 1994, cửa hàng TOPSHOP hàng đầu đã được ra đời, thương hiệu đã chiếm lĩnh một không gian rộng tại London Oxford Circus ngay trung tâm của West End. Cửa hàng này vẫn còn được giữ lại cho đến ngày nay, đồng thời đã được mở rộng ra  để phát triển việc kinh doanh và đây cũng là cửa hàng được xem như cửa hàng thời trang đường phố cao cấp lớn nhất trên thế giới, thu hút hơn 200,000 lượt người mua sắm mỗi tuần.TOPSHOP ở Mỹ, cùng với TOPMAN đang mở rộng những mô hình cửa hàng lớn trọng tâm ở New York, Chicago, Las Vegas, với Los Angeles sẽ mở vào mùa xuân 2013.

 

Thời trang TopshopHà Min, Hà Lade, Á khôi Miss Ngôi Sao 2013 - Hạ Hồng Vân

 

Topshop là thương hiệu thời trang nổi tiếng mang phong cách đường phố duy nhất tại London Fashion Week kể từ năm 2002. Đây cũng là thương hiệu tài trợ cho chương trình New Gen – chương trình đem lại cho các nhà thiết kế trẻ tại Anh cơ hội tham gia London Fashion Week và giới thiệu BST của họ với báo chí quốc tế, đơn cử như những nhà thiết kế Christopher Kane, Meadham Kirchhoff, Hussein Chalayan, Richard Nicoll, Mary Kantrantzou và JW Anderson.

TOPSHOP cũng được biết đến là một cái nôi nuôi dưỡng các tài năng trẻ như Christopher Kane, Meadham Kirchhoff, Hussein Chalayan, Richard Nicoll, Mary Kantrantzou và JW Anderson.

Ngoài ra, bộ sưu tập thời trang cao cấp Boutique đưa ra những thiết kế kinh điển, cách tân trong các loại vải sang trọng, tập trung vào kiểu dáng, phong cách hơn là xu hướng theo mùa. Tất cả điều này đi song song với xu hướng chính của TOPSHOP, bao gồm sự quyến rũ từ những sản phẩm đi tiệc, đi chơi, giày dép,  phụ kiện, cho đến những sản phẫm phổ biến như đồ jean và đồ trang sức.

 

Thời trang TopshopAn Japan cùng với Topshop Hà Nội

 

Bộ sưu tập trang điểm của TOPSHOP mang đến sự hiểu biết phong phú về những xu hướng nóng bỏng nhất, khơi nguồn cho đội ngũ thiết kế phát triển, tiếp cận và dẫn đầu trong phong cách về màu sắc thẩm mỹ.

Là thương hiệu mang phong cách thời trang đường phố nhưng các bộ sưu tập của Topshop lại hướng đến những thiết kế kinh điển, được cách tân về kiểu dáng, phong cách trên các loại vải sang trọng. Trang phục Topshop hướng đến sự thoải mái, tiện lợi và năng động.

 

Thời trang TopshopModel nam diện đồ Topshop

 

TOPSHOP hiện có 324 cửa hàng ở Anh Quốc, với hơn 145 cửa hàng quốc tế hoạt động tại 38 quốc gia. Trang web TOPSHOP.COM phân phối đến hơn 110 quốc gia trên toàn cầu. Trong tháng 9 năm 2012, một thỏa thuận được kí kết với Nordstrom cho thấy TOPSHOP đã có mặt tại trung tâm mua sắm của họ ở 14 thành phố trên khắp nước Mĩ, và trên trang web chính Nordstrom.com.

Vào ngày 5 tháng 12 năm 2012, Leonard Green & Partners (LGP), công ty có quỹ đầu tư mở rộng trong hệ thống bán lẻ của Mỹ bao gồm cả J Crew và Neiman Marcus, đã trở thành một đối tác chiến lược với thương hiệu TOPSHOP/TOPMAN. LGP chiếm 25% cổ phần trong các doanh nghiệp, tiếp tục thúc đẩy các thương hiệu đẩy nhanh tiến độ mở rộng ra toàn cầu.

 

Thời trang TopshopBST túi xách mới

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,317 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn