Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Quần áo

Thương hiệu thời trang Ermenegildo Zegna

13.07.2015, 10:17 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 13,757
Tag: thoi trang cao cap | thoi trang nam cao cap | thuong hieu noi tieng
Bạn đã bao giờ tự hỏi, tại sao Zegna luôn có được sức hút riêng của mình chỉ từ những thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhất?

Thương hiệu thời trang Ermenegildo Zegna

 

Ermenegildo Zegna là biểu tượng đẳng cấp của các quý ông thành đạt với phong cách thiết thiết kế lịch lãm và nam tính, tập trung vào những đường may tuyệt hảo, kiểu dáng đơn giản, màu sắc thanh lịch. Bên cạnh các bộ lễ phục cao cấp, thương hiệu còn mở rộng sản xuất trang phục len, thời trang thông dụng và đồ lót cho nam giới. Vốn khởi đầu từ một công ty sản xuất bông sợi để may suit, Ermenegildo Zegna vẫn giữ vững truyền thống khi là một trong những thương hiệu cung cấp vải hàng đầu thế giới.

Thời trang cao cấp Ermenegildo Zegna được nhà thiết kế cùng tên sáng lập năm 1910 tại Trivero, chuyên cung cấp sản phẩm thời trang cho nam giới. Thương hiệu này từng đổi tên thành Ermenegildo Zegna & Sons khi hai con của ông là Aldo và Angelo gia nhập công ty vào năm 1942. Sau khi Ermenegildo Zegna qua đời, hai con của ông nắm vai trò điều hành và cho ra đời dòng trang phục may sẵn vào năm 1968. Năm 1980, thương hiệu Ermenegildo Zegna mở cửa hàng đầu tiên tại Paris. Hiện nay, công ty đang được điều hành bởi thế hệ thứ tư của dòng họ Zegna với nhiều dòng sản phẩm từ bình dân cho đến cao cấp.

 

Thương hiệu thời trang Ermenegildo Zegna

 

Vải Zegna – Một trong những chất liệu tốt nhất thế giới:

Ermenegildo Zegna khởi đầu là một công ty sản xuất vải may suit, và đến giờ, đây vẫn là một trong những thương hiệu cung cấp chất vải hàng đầu thế giới. Mỗi năm, chỉ riêng nhà máy Zegna tại Biella đã đưa ra thị trường hơn 2 triệu mét vải đủ chủng loại.

Thời trang nam cao cấp Zegna luôn lựa chọn những nguồn cung bông, len, lụa chất lượng nhất, dệt thành vải, và biến chúng thành những sản phẩm hàng đầu. Có thể kể đến 15 milmil 15 - Chất vải có được sự mềm mượt và tinh tế tự nhiên, là chất liệu tuyệt vời để tạo nên một bộ suit kết hợp hài hòa nét sang trọng và thanh lịch.

Đối với các quý ông thích du lịch, hoặc phải đi nhiều do yêu cầu công việc, suit làm từ vải Traveller/Traveller micronsphere sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi khả năng chống nhăn, chống bụi bẩn, tạo cho người mặc sự tự tin tuyệt đối. Ngoài ra, các loại vải như Heritage, High Performance/ High Performance micronsphere đều có độ bền cao, sức chịu đựng thời tiết rất tốt, công nghệ nano giúp bộ suit trở nên thoáng khí khiến người mặc cảm thấy rất dễ chịu khi thời tiết nóng bức, và ấm áp hơn khi trời trở lạnh.

 

Thương hiệu thời trang Ermenegildo Zegna

 

Dòng sản phẩm suit nổi tiếng nhất của thương hiệu là Zegna Su Misura, gồm 2 loại chính: Napoli là dòng suit kiểu Anh quốc với cầu vai nhỏ,Positano là dòng suit ôm sát tôn lên đường nét của cơ thể. Ngoài ra, Zegna còn có những dòng sản phẩm nổi bật khác như Z.Zegna, bao gồm trang phục và nước hoa, được thiết kế bởi Alessandro Sartori, nhắm tới các quý ông trẻ tuổi đam mê thời trang, có sự pha trộn hài hòa giữa phong cách sang trọng, nghiêm túc và sự trẻ trung, năng động; dòng trang phục thể thao Zegna Sport vừa thoải mái vừa sang trọng và tinh tế; dòng sản phẩm ZeFer (hợp tác với Salvatore Ferragamo) tập trung vào giày dép và đồ da…

 

Các dòng sản phẩm khác

 

Thương hiệu thời trang Ermenegildo Zegna

 

Ngoài những bộ suit được coi là đại diện cho Zegna, hãng thời trang Ý còn đưa ra các dòng sản phẩm khác nhằm hướng tới nhiều đối tượng khách hàng hơn mà không làm mất đi những nét rất riêng của mình.

Đầu tiên phải kể đến dòng Z.Zegna, bao gồm trang phục và nước hoa, được thiết kế bởi Alessandro Sartori, nhắm tới các quý ông trẻ tuổi đam mê thời trang. Z Zegna là sự pha trộn hài hòa giữa phong cách sang trọng, nghiêm túc và sự trẻ trung, năng động.

Dòng trang phục thể thao Zegna Sport có được sự thoải mái và hiệu quả trong tập luyện, thi đấu thể thao, nhưng không mất đi sự sang trọng và nét tinh tế vốn có. Vận động viên golf Edoardo Molinari, người đã vô địch giải Barclays Scottish Open năm 2010, là một fan của Zegna cho biết: “Phong cách của Zegna rất phù hợp với những gì tôi muốn cả về mặt kỹ thuật lẫn trong cuộc sống”.

 

Thương hiệu thời trang Ermenegildo Zegna

 

Zegna còn sở hữu Lanerie Agnona Spa, một hãng thời trang cao cấp nữ. Dòng sản phẩm này được bán ra thị trường với cái tên Agnona, và danh tiếng của nó cũng ngang với dòng sản phẩm cho phái mạnh.

Năm 2002, Zegna bắt tay với Salvatore Ferragamo để cho ra mắt dòng sản phẩm ZeFer, tập trung vào giày dép và các sản phẩm làm từ da. Vào năm 2006, Zegna hợp tác với Tom Ford, và cùng với Tom cho ra đời Tom Ford Collection vào năm 2007.

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,319 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn