Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Quần áo

Thời trang Chloé

15.07.2015, 12:46 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 6,414
Tag: thoi trang cao cap | thuong hieu thoi trang noi tieng | thoi trang nu cao cap
Chloé - một dòng thời trang danh tiếng chuyên về trang phục nữ giới, phụ kiện và nước hoa được được thành lập vào năm 1952 bởi Gaby Aghion, người đã bỏ qua những nét cứng nhắc của thời trang thập niên 50 và tạo nên một dòng thời trang mang dáng vẻ nhẹ nhàng, tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ.

Thời trang Chloé

 

Hãng thời trang cao cấp Chloé do nhà thiết kế người Pháp Gaby Aghion sáng lập năm 1952. Gaby Aghion đã chọn tên Chloé vì nó thể hiện sự xinh xắn, rất được người Pháp yêu thích. Bà là một trong những người đi tiên phong trong việc kinh doanh mảng thời trang may sẵn cao cấp với phong cách quyến rũ, phóng khoáng và nữ tính. Chính nhờ nét đẹp riêng này mà Chloé đã sớm có chỗ đứng trong làng thời trang thế giới và được nhiều ngôi sao trên thế giới tin dùng.

 

Thời trang Chloé

 

Nhãn hiệu thời trang Chloé với thời gian đầu tiên tập trung chủ yếu khai thác các dòng sản phẩm cao cấp và thời trang haute-couture. Năm 1950, Gaby là người tạo nên dòng thời trang ready-to-wear nhờ các sản phẩm có chất lượng và mang tính ứng dụng cao.

 

Thời trang ChloéNước hoa Chloe

 

Năm 1966. Karl Lagerfeld là nhà thiết kế chính của Chloé, đưa thương hiệu trở thành một trong những biểu tượng thời trang những năm 70 với những mẫu in retro, vải chiffon mềm mại và mặt hàng thêu cầu kỳ được Jane Birkin và Paloma Picasso yêu thích. Năm 1971 boutique Chloé đầu tiên được mở tại Gribeauval, Paris.

 

Thời trang ChloéTúi xách Chloe

 

Sau đó, Stella McCartney được chọn ngồi vào vị trí giám đốc sáng tạo Chloé khi mới 26 tuổi. Trẻ tuổi và mang thân phận là con gái của danh ca Paul McCartney đã khiến Stella bị nghi ngờ về tài năng thiết kế. Nhưng cô đã chứng minh bằng những thành công về doanh thu cũng như những đánh giá cao của giới chuyên môn. Năm 2002, Chloé ra mắt dòng sản phẩm túi xách, hàng da nhỏ và giày dép. Đây cũng lúc túi xách Paddington xuất hiện – chiếc túi đầu tiên của dòng “it-bags”. Năm 2008, Hannah MacGibbon được chọn làm giám đốc nghệ thuật của hãng. Hiện tại, gám đốc sáng tạo của Chloé là Clare Waight Keller. Cô đi theo phong cách tự nhiên, phóng khoáng.

 

Thời trang ChloéMắt kính nữ Chloé

 

See by Chloé là dòng sản phẩm trẻ hơn của thương hiệu Chloé, được ra mắt năm 2001, chuyên sản xuất quần áo may sẵn, túi xách, và các phụ kiện thời trang. See by Chloé hướng đến các khách hàng trẻ với giá cả hợp lý.

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,319 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn