Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom bổ
>
Dinh dưỡng

5 Siêu thực phẩm bạn cần phải có ngay bây giờ!

03.11.2018, 04:48 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 3,564
Tag: những loại thực phẩm tốt cho cơ thể, thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể
“Ăn uống rất dễ, ăn kiêng rất khó”. Ăn kiêng nhưng phải đảm bảo đủ chất dinh dưỡng để bảo vệ cơ thể cũng như cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất cần thiết. Dưới đây, chúng tôi khám phá các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng còn được gọi là “siêu thực phẩm” trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn và cách để đưa chúng vào bữa ăn của bạn.

1. Sữa chua

 

sữa chua
Sữa chua


Được lên men tự nhiên cùng với hàng trăm triệu vi sinh vật probiotic có lợi phục vụ như là quân tiếp viện cho các tiểu đoàn của vi khuẩn có lợi trong cơ thể của bạn. Điều đó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và cung cấp bảo vệ chống lại bệnh ung thư.
Không phải tất cả sữa chua đều là probiotic, vì vậy hãy chú ý đến điều đó. Chỉ cần chắc chắn rằng nhãn hiệu “sống và hoạt động văn hóa”, sau đó bạn tốt để đi.
Sữa chua phủ đầy quả việt quất, quả óc chó, hạt lanh và mật ong là bữa sáng cuối cùng — hoặc món tráng miệng. Sữa chua có hàm lượng chất béo thấp cũng là một cơ sở hoàn hảo cho băng gạc và nước chấm kem.

 

2. Cà chua

 

Cà chua
Cà chua


Cà chua là loại quả rất phổ biến với chúng ta hàng ngày, nhưng bạn có biết nhiều đến công dụng cuả nó chưa.
Chế độ ăn giàu lycopene làm giảm nguy cơ bị ung thư bàng quang, phổi, tuyến tiền liệt, da và dạ dày, cũng như giảm nguy cơ bệnh động mạch vành, theo các nghiên cứu.

 

3. Quả Việt Quất

 

quả việt quất
quả việt quất


Quả Việt Quất chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn 40 đối thủ cạnh tranh của họ. Điều này đặt berry khiêm tốn ở đầu danh sách để bảo vệ chống lại ung thư, bệnh tim, mất trí nhớ, và thoái hóa điểm vàng.
Quả việt quất cũng bảo vệ chống lại nhiễm trùng đường tiết niệu, nhờ các chất chống oxy hóa epicatechin. Epicatechin ngăn vi khuẩn dính vào thành bàng quang. Quả việt quất cũng có hàm lượng nước cao, cung cấp nước cho da và các tế bào của cơ thể.
Vì vậy, nhanh lên và đi lấy một số quả việt quất! Nếu không hãy thử ngay quả Vịêt Quất sấy khô của chúng tôi.

 

4. Quả Óc Chó

 

Quả óc chó
Quả óc chó


Quả óc chó giàu chất Omega-3 hơn so với cá hồi, chứa nhiều chất polyphenol chống viêm hơn rượu vang đỏ, và đóng gói một nửa lượng protein xây dựng cơ bắp như thịt gà. Và đó là lý do tại sao quả Óc Chó thuộc danh sách siêu thực phẩm.
Một vài quả óc chó cho buổi sáng là tốt hơn bất cứ lúc nào, nhưng đặc biệt là một bữa ăn nhẹ phục hồi sau khi tập luyện thể thao.
Bạn cũng nên tìm hiểu thêm về hạt óc chó cũng như lợi ích của nó.

 

5. Hạt Bí Ngô

 

Hạt Bí Ngô
Hạt Bí Ngô


Hạt bí ngô là các nhà máy dinh dưỡng được bọc trong một gói rất nhỏ, với nhiều chất dinh dưỡng khác nhau, từ magiê và mangan đến đồng, protein và kẽm.
Hạt bí ngô có thể có lợi cho tim, gan và hệ thống miễn dịch, giúp chống lại bệnh tiểu đường, và mang lại những lợi ích độc đáo cho sức khỏe tuyến tiền liệt của nam giới và các triệu chứng mãn kinh của phụ nữ.



Tạo chủ đề mới

Nguyễn Hưng Tín
rostaavietnam
9 bài | 393 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn