Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Đồ uống

Mua rượu vang biếu Tết 2019 ở đâu uy tín

24.01.2019, 11:08 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 8,153
Tag: nhà phân phối rượu vang, rượu ngoại cao cấp
Khi chọn rượu vang làm quà biếu thì bạn nên bỏ chút thời gian tìm hiểu về hương vị và dòng rượu mà người nhận yêu thích, từ đó sự chọn lựa của bạn sẽ cực kỳ chính xác và đem đến cho người nhận sự vui vẻ, thích thú. Tuy nhiên, nếu chưa nắm rõ được sở thích của người tặng thì bạn cũng đừng lo lắng bởi chỉ cần lựa chọn một chai rượu vang ngon với chất lượng tốt mua tại một địa chỉ uy tín, đảm bảo là đã rất tuyệt rồi.

Một điều lưu ý nữa là bạn nên lựa chọn quà tặng rượu vang phù hợp với giới tính của người được tặng. Nếu là nữ giới bạn nên chọn vang trắng, vang hồng hoặc vang hậu với vị nhẹ nhàng, thơm dịu, thanh thanh và ngọt nhiều. Còn nếu người tặng là nam giới thì bạn nên chọn loại vang đỏ để làm quà biếu. Thông thường, một cặp vang sẽ có hai màu trắng đỏ nên bạn có thể chọn một cặp để phù hợp với cả hai giới và thể hiện được sự chu đáo, tinh tế của người tặng.

Khi tặng rượu vang, bạn cũng nên chú ý đến hộp đựng rượu để món quà tăng thêm phần giá trị. Hiện nay, rượu vang có rất nhiều hình thức hộp đẹp sang trọng như hộp gỗ, hộp da, hay túi giấy để cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Một bí kíp nhỏ khi tặng rượu vang để lấy điểm tuyệt đối nữa đó là bạn hãy tặng kèm thêm một bộ dụng cụ mở rượu vang để chủ nhân có thể khui rượu thật tiện lợi.

Một trong những vấn đề mà người tiêu dùng luôn đau đầu đó chính là tình trạng rượu vang bị làm giả, kém chất lượng trôi nổi khắp thị trường. Chính vì điều đó nên việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp rượu vang uy tín, chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Một trong những nơi mang đến cho khách hàng sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối đó chính là nhà phân phối rượu vang Thăng Long Plaza.

Tại Thăng Long Plaza có rất nhiều các dòng rượu ngoại cao cấp nhập khẩu chính hãng cũng như những thương hiệu nổi tiếng thế giới như rượu vang Ý, Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha… Đến đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những loại rượu vang phù hợp với nhu cầu và sở thích mà không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá thành của các sản phẩm.

 

 

Khách hàng có nhu cầu về rượu vang nhập khẩu, vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

Công ty Cổ phần du lịch khách sạn Thăng Long Showroom: 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010

Website:  douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu

Tạo chủ đề mới

Ẩm thực Vân Hồ
amthucvanho
7 bài | 456 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn