Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Đồ uống

Mách bạn địa chỉ uy tín mua rượu ngoại tại Hà Nội

25.10.2021, 11:25 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 5,167
Tag: rượu ngoại cao cấp, mua rượu vang chính hãng, rượu ngoại uy tín
Rượu ngoại hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng, đặc biệt là vào các dịp giáng sinh, năm mới, tiếp đón bạn bè,... Vậy mua rượu ngoại cần những lưu ý gì? Làm thế nào để mua được rượu ngoại uy tín, không trộn hàng kém chất lượng? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

3 ĐIỂM CỐT LÕI GIÚP BẠN CHỌN LỌC ĐƠN VỊ BÁN RƯỢU NGOẠI UY TÍN

Nhằm giúp người tiêu dùng giảm bớt khó khăn trong việc tìm kiếm một đơn vị “ruột” bán rượu ngoại uy tín, có tâm, bạn hãy tham khảo một 3 tips nhỏ dưới đây.

ƯU TIÊN ĐỊA CHỈ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI BIẾT ĐẾN
Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua rượu nhập khẩu thông qua nhiều cách khác nhau như đặt hàng online trên website, mua trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ... hoặc nhờ người thân xách tay từ nước ngoài về. Mỗi nơi sẽ có những ưu nhược điểm, chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách ưu đãi về giá khác nhau. Chẳng hạn như mua rượu vang tại siêu thị, cửa hàng bán lẻ bạn có thể dễ dàng mua được những chai vang phổ thông với giá vô cùng mềm nhưng lại gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn chai vang nổi tiếng, hảo hạng...

Do vậy, để có được quyết định về địa chỉ mua rượu ngoại uy tín bạn hãy ưu tiên những đơn vị chuyên về rượu ngoại nhập, hoạt động kinh doanh nhiều năm, có website đã được đăng ký với bộ công thương, thông tin sản phẩm rõ ràng, minh bạch về giá, giấy tờ liên quan đến xuất xứ, nhãn mác hợp quy cách…

Ngoài ra, trình độ, sự am hiểu về rượu ngoại của nhân viên chăm sóc khách hàng trong quá trình tư vấn cũng là yếu tố then chốt giúp bạn chọn được địa chỉ mua rượu hàng ưng ý. Bởi nhân viên tư vấn chính là cầu nối giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được sự khác biệt giữa các loại rượu, màu sắc, hương vị để chọn được chai phù hợp khẩu vị.

NGUỒN GỐC, XUẤT XỨ SẢN PHẨM RÕ RÀNG
Rượu ngoại được chia thành hai dạng chính là rượu dưới 20% Alc/Vol như vang trắng, vang đỏ, vang hồng... được cả nam giới lẫn nữ giới yêu thích vì sự dễ chịu và nhẹ nhàng của nó và dòng có nồng độ cồn cao hơn từ 30% Alc/Vol trở lên như whisky, cognac, rum, vodka …

Để tránh được tình trạng mua phải rượu kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường bạn hãy đến ngay đơn vị phân phối rượu ngoại uy tín để được hỗ trợ. Bởi tất cả sản phẩm rượu ngoại được bày bán tại điểm mua uy tín luôn luôn có đầy đủ các giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ, có chứng thực về chất lượng, tem mác đầy đủ nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi mua.

GIÁ CẢ HỢP LÝ
Giá thành đi kèm với chất lượng sản phẩm. Đây cũng là một tiêu chí cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng. Một chai rượu dù ngon đến đâu, nhưng giá thành quá cao, cũng sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy đắn đo khi mua. Do thế, hãy ưu tiên đơn vị có đa dạng các sản phẩm rượu với các mức giá phù hợp với tài chính của bạn nhé.

THĂNG LONG PLAZA: ĐỊA CHỈ MUA RƯỢU NGOẠI LÝ TƯỞNG CHO MỌI KHÁCH HÀNG



Không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, cập nhật những sản phẩm rượu ngoại mới nhất, hot nhất trên thị trường, Thăng Long Plaza chính là địa chỉ mua rượu vang chính hãng uy tín số 1 trong lòng người dân Thủ đô. Rượu vang nhập khẩu tại đây đến từ các quốc gia nổi tiếng trong ngành rượu như Pháp, Italia… không chỉ đảm bảo chất lượng, đa dạng sự lựa chọn mà giá cũng vô cùng hợp lý.

Khi mua rượu ngoại cao cấp tại Thăng Long Plaza bạn còn được tư vấn kỹ lưỡng sao cho phù hợp với mục đích sử dụng sản phẩm. Một điểm khác biệt nữa chính là có thể khẳng định đẳng cấp của chính người tiêu dùng khi được phục vụ sản phẩm dịch vụ trong một không gian sang trọng với cung cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các loại rượu ngoại cao cấp có tại Thăng Long Plaza xin vui lòng xem thêm:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 09 1600 2699 - 0919006558 - 024 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu

Tạo chủ đề mới

Ngọc
ngocnt21
8 bài | 182 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn