Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Đồ uống

Rượu vang ý - quà tết sức khỏe dịp năm mới

28.12.2021, 10:44 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 808
Tag: giá rượu vang,vang Ý chính hãng,rượu vang Ý
Sau một năm bận rộn trong guồng quay công việc, Tết đến xuân về là dịp để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình người thân, đồng thời là cơ hội để gửi gắm, trao tặng nhau những món quà ý nghĩa, gửi lời chúc may mắn cho một năm mới bình an, sức khỏe dồi dào.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn quà Tết để tặng người thân, đối tác, cấp trên vừa hợp túi mà vẫn đảm bảo được sự chân thành thì rượu vang Ý là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Rượu vang: Biểu tượng cho sự may mắn

 

[​IMG]

 

Theo quan niệm của nhiều người phương Đông, màu đỏ là màu của may mắn, thịnh vượng. Tại Việt Nam, sắc đỏ tượng trưng cho thành công, tài lộc và những điều tốt lành. Vì vậy rượu vang đỏ được cho là món quà biểu tượng của may mắn, bình an và hạnh phúc mỗi dịp năm mới mà ai ai cũng muốn nhận.

 

Mặt khác, rượu vang được làm nên từ những trái nho chất lượng, trải qua quá trình ngâm ủ vô cùng khắt khe để giữ được sự thuần khiết và tự nhiên vốn có. Đây cũng chính là hình ảnh tượng trưng cho sự nỗ lực và cố gắng một năm vừa qua, giờ là lúc nhận về và hưởng thụ thành quả.

 

Tặng rượu vang ngày Tết giống như bạn đang gửi gắm đến người nhận quà những lời chúc tốt đẹp nhất dự báo một năm mới an lành, may mắn tài phát, tấn tài tấn lộc.

 

Rượu vang Ý - Quà Tết sức khỏe chứa chọn tâm Ý

 

[​IMG]

 

Rượu vang là thức uống có cồn cả nam giới và nữ giới đều dễ dàng sử dụng. Các dòng vang đặc biệt là vang đỏ đã được nghiên cứu và chỉ ra rằng chúng có công dụng tuyệt vời cho việc duy trì và cải thiện sức khỏe. Trong rượu vang đỏ chứa nhiều thành phần và tinh chất tự nhiên giúp chống lại các nguyên nhân gây bệnh ung thư, lão hóa da, giảm cholesterol trong , giảm căng thẳng mệt mỏi và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.

 

Do đó, tặng rượu vang Ý chính là món quà tết tinh tế, khéo léo g ghép lời chúc sức khỏe mà bạn muốn gửi gắm đến người nhận về một năm an khang thịnh vượng, dồi dào sức khỏe.

 

Rượu vang Ý - quà Tết cao cấp sang trọng, hợp tài chính

 

Ngoài đóng vai trò món quà tết chúc sức khỏe, rượu vang còn là quà tết sang trọng và đẳng cấp được chọn mua nhiều nhất. Một chai rượu vang cao cấp luôn có vẻ ngoài luôn thể hiện đẳng cấp và lịch sự, sang trọng hơn bất cứ món quà tết cầu kỳ nào khác. Chẳng thế mà những chai vang thường được đóng gói cẩn thận trong các hộp quà, giỏ quà tết biếu tặng sếp, đối tác, khách hàng.

 

Hiện nay, giá rượu vang dao động trong nhiều mức giá khác nhau, có chai chỉ vài trăm nghìn, có chai chưa đến 1 triệu, có chai chỉ 2-3 triệu hoặc hơn. Nên bạn hãy tham khảo, cân nhắc mức tài chính của mình để có được lựa chọn phù hợp nhất.

 

Rượu vang Ý và ẩm thực Việt: Bộ đôi kết hợp hoàn hảo ngày Tết

 

[​IMG]

 

Còn gì tuyệt vời hơn trong những buổi tiệc tùng hay sự kiện quan trọng mọi người sử dụng rượu vang như một thức uống không thể thiếu để khai tiệc, khai xuân. Một ly vang ngon sóng sánh, bắt mắt giúp câu chuyện cũng như buổi tiệc thêm phần hứng thú và ý nghĩa hơn. Hơn thế, nó còn gửi gắm ở đó bao điều muốn nói mà nhiều khi ngôn từ không thể diễn đạt hết được.

 

Rượu vang giờ đây không còn là thức uống xa xỉ chỉ những người giàu có mới dùng được mà đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, được dùng nhiều trong đời sống hàng ngày lẫn bữa tiệc trọng đại như cưới hỏi, gặp mặt đối tác, khách hàng, lễ kỷ niệm. Khi kết hợp rượu vang Ý với món Việt ngày Tết bạn cũng sẽ cảm nhận được cái chất rất riêng, hài hòa và vô cùng hấp dẫn, thú vị.

 

Nếu có nhu cầu mua rượu vang Ý chính hãng giá rẻ bạn hãy liên hệ Thăng Long Plaza - shop rượu ngoại uy tín hàng đầu hiện nay. Thăng Long Plaza cam kết cung cấp những chai rượu được nhập chính hãng, mỗi chai rượu luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt nhất. Ngoài ra nếu muốn kiểm tra rượu vang thật giả quý khách hàng cũng có thể quét mã vạch sản phẩm thông qua ứng dụng iCheck nhé!

 

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0832 889 339 - 024 3200 1010

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Tạo chủ đề mới

Ngọc
ngocnt21
8 bài | 182 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn