Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Spa, thẩm mỹ

Bí quyết chăm sóc da khi thời tiết lạnh

29.03.2015, 11:18 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 9,250
Tag: cham soc da dep | duong da mua lanh | bi quyet cham soc da
Đông đến, gió khô, sần, thiếu nước và giảm độ căng tràn sức sống. Đừng đợi mùa đông ập đến càn quét làn da khiến chúng thiếu sức sống rồi mới bảo vệ. Hãy ra tay ngay từ bây giờ để làn da vẫn mơn mởn, nuột nà đón gió đông về.

 

Đẹp từ bên trong:

cham_soc_daGiải quyết vấn đề luôn soi xét căn nguyên từ bên trong. Nhất là với việc làm đẹp, đẹp từ gốc cực quan trọng và giúp bạn bền bỉ hơn. Với làn da cũng thế, để có làn da đẹp rạng ngời thì thay vì quá lạm dụng kem dưỡng ẩm, bạn hãy cung cấp độ ẩm cho da bằng việc uống nhiều nước. Uống nước đủ nhu cầu của cơ thể sẽ mang lại nhiều lợi đối với toàn bộ cơ thể bạn, đặc biệt là đối với làn da. Một làn da đủ ẩm sẽ giúp da sáng và mịn hơn.

Việc tăng cường độ ẩm cho da bằng không khí nhân tạo cũng đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Liệu pháp này sẽ giúp da mặt cũng như da trên các vùng khác của cơ thể trở nên mềm mại, dẻo dai và được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết.

Da đẹp nhờ ăn uống:

Một chế độ ăn uống khoa học không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt tác động cực lớn đến làn da. cham_soc_daVào đông, những loại thực phẩm chứa nhiều nước sẽ là giải pháp hoàn hảo để bạn chăm sóc da từ bên trong. Bạn có thể chọn các loại quả có nhiều nước rau, dầu olive có trong chế độ ăn hằng ngày sẽ giúp làn da của bạn sáng và có đầy đủ độ ẩm trong những ngày lạnh mùa đông.

Loại bỏ da chết:

Muốn việc hấp thu kem dưỡng ẩm dễ dàng hơn, cho làn da sáng hơn, mịn hơn thì việc tẩy tế bào chết là yêu cầu đặc biệt quan trọng. Tẩy tế bào chết sẽ giúp da giữ ẩm nhiều hơn, từ đó giảm nguy cơ da bị khô. Tuy nhiên, công đoạn tẩy tế bào chết chỉ nên duy trì mỗi tuần một lần. Ngoài ra, cần cung cấp nước cho da ngay sau mỗi lần tẩy tế bào chết bằng cách thoa một lớp kem dưỡng ẩm thật dày.

Cập nhật thêm nước hoa hồng:

Bạn là người khá đơn giản trong chăm sóc da, tuy nhiên, để làn da bạn thật sự khỏe khoắn chống chọi với đông giá, Mỹ Phẩm gợi ý bạn nên quan tâm đến nước hoa hồng. Các loại toner này có khả năng cân bằng da để da đạt tới độ pH bình thường. Sử dụng một loại nước toner cân bằng không chứa cồn sẽ giúp da cải thiện đáng kể trong những ngày lạnh giá. Nên để mắt tới những sản phẩm có chứa thêm tinh chất dưa chuột, trà xanh, hoa cúc, hoa oải hương, hoa hồng...

Kem chống nắng:

Dù mùa đông ánh nắng mặt trời không gay gắt, nhưng bạn vẫn nên sử dụng kem chống nắng. Kem không chỉ giúp bạn đối phó với tác hại xấu của ánh nắng mặt trời, mà còn giúp làn da của bạn chống chọi với những yếu tố thời tiết khắc nghiệt của mùa đông.

cham_soc_daĐể da không bị khô, bạn cũng không nên quá lạm dụng máy điều hòa trong việc giữ ấm, vì chúng sẽ làm làn da của bạn bị mất nước và bị khô.

Chọn kem dưỡng thích hợp với da:

Dĩ nhiên rồi, bước này thì không thể bỏ qua dù là mùa hè hay mùa đông. Kem dưỡng thích hợp với da sẽ là lớp áo che chắn cho làn da bạn tránh được sự khắc nghiệt của thời tiết, đồng thời cung cấp nước cho làn da duy trì được sự khỏe mạnh của mình. Hãy chọn những loại kem dưỡng có chất chống oxy hóa, ví dụ như vitamin C, trà xanh hay chiết xuất hạt nho - những thứ được chứng minh là giúp giảm ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường và thời tiết khắc nghiệt.

Loại mỹ phẩm mang tên vận động:

Ngoài những bước chăm sóc dưỡng ẩm, uống nước bắt buộc thì việc duy trì thể lực bằng những bài tập, hay các kiểu vận động đổ mồ hôi sẽ là loại mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da sáng hồng vào ngày gió Đông.

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,319 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn