Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom bổ
>
Sức khỏe

Khám phá sự tuyệt vời của mật ong

09.04.2015, 04:36 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 8,549
Tag: tac dung cua mat ong | su tuyet voi cua mat ong | loi ich cua mat ong
Mật ong không phải là thứ quý hiếm hay xa lạ, đây là một trong những vị thuốc tốt cho sức khỏe và sắc đẹp mà bạn có thể trang bị ngay tại nhà.

mat_ong

 

Chữa lành vết thương

Ngoài giá trị dinh dưỡng, mật ong còn được biết đến trong việc chữa lành vết thương và vết sẹo hiệu quả, nhất là để chữa những vết bỏng và các vết thương hở.

mat_ong

Bệnh về miệng

Đối với các bệnh như bệnh viêm lợi miệng (sưng nướu) và bệnh nha chu khác (liên quan hoặc ảnh hưởng đến các mô xung quanh cổ và gốc của răng), mật ong đã được sử dụng rộng rãi để làm giảm các bệnh về răng và các rối loạn răng miệng.

Làm chất khử trùng

Một trong những lợi ích sức khỏe nổi bật nhất của mật ong mà nhiều bác sĩ trong các ngành khác nhau đã chứng thực là tính sát trùng của nó. Vì thế nó thường được dùng điều trị cho những vết thương hở. Ngoài ra, mật ong còn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và các mầm bệnh khác. Nó cũng hữu ích khi làm sạch hoặc khử trùng các vết thương và vết bỏng.

Phục hồi sức khỏe

Mật ong giúp bổ sung dưỡng chất sắt phong phú có lợi trong quá trình bạn đang phục hồi sức khỏe do điều trị một bệnh tật nào đó mà bị thiếu máu. Điều này sẽ làm bạn không bị thiếu hụt tế bào hồng cầu trong cơ thể.

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,319 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn