Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Ô tô, xe máy

Mức độ an toàn của dòng xe Toyota

29.06.2015, 05:47 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 9,659
Tag: hãng xe toyota, toyota việt nam, xe ô tô toyota
Hãy cùng nhau tìm hiểu về mức độ an toàn của các dòng xe mà Toyota mang lại.

Toyota là hãng xe được cho là sang trọng bậc nhất ở nước Nhật. Hôm nay Toyota Hải Dương sẽ cug cấp thông tin về độ an toàn mà Toyota mang lại cho khách hàng. các tính năng an toàn đã được kiễm tra chất lượng và được công nhận từ các chuyên gia an toàn của Nhật (JNCAP).

 

tìm hiểu về toyota

 

Để tăng cường khả năng bảo vệ mọi người an toàn trước những sự cố tai nạn bất ngờ, Toyota đã tiến hành tăng khả năng chống sốc điện cho tài xế khi có tai nạn xảy ra, và những cải tiến này đang được áp dụng trên các dòng xe hạng sang tầm trung như xe Toyota Crown, Toyota Camry, ... Đây cũng là một trong những chương trình đánh giá xe hơi của chính phủ Nhật Bản, vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng và mức độ của các dòng xe này.
mức độ an toàn của hãng xe toyota
Hầu hết trên các phiên bản tầm trung của Toyota đều được trang bị các hệ thống phanh ABS, túi khí cho người lái và hành khách phía trước, cảm biến lùi, khóa cửa trung tâm, khóa cửa từ xa kết hợp hệ thống chống trộm. Chính vì sự chu đáo này bạn có thể thoải mái chinh phục những chuyến đi dài cùng với người thân bạn bè.

 

mức độ an toàn của toyota

 

Với mức giá xe Toyota chỉ nằm trong mức tầm trung thì rất phù hợp với điều kiện kinh tế của hộ gia đình Việt Nam. Điều này có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng sở hữu được những chiếc xe nổi tiếng tại Nhật và trên các nước châu âu với một mức giá hợp lí.
độ an toàn của dòng xe toyota
Sự an toàn, tinh tế và sang trọng sẽ luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Toyota trân trọng mang lại cho bạn những điều tuyệt vời này.

Tạo chủ đề mới

Tống  Thị Nhung
vknyckp
72 bài | 1,064 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn