Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Ô tô, xe máy

Lợi thế của việc mua ô tô mới

01.07.2015, 05:19 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 9,095
Tag: mua ô tô mới | mua xe ô tô mới | mua xe hơi
Tuy phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua một chiếc ô tô mới, nhưng đổi lại nó sẽ mang lại cho bạn những ưu điểm xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

1. Thỏa sức chọn lựa

 

Ưu điểm khi mua ô tô mới

 

- Khi bạn mua một chiếc ô tô mới, bạn có thể thỏa sức lựa chọn từ mẫu mã, màu sắc, phân khúc, tiện nghi, tiện ích, dung tích cho đến việc lái thử ...
- Nếu một showroom hay trên website online nào đó mà không có mẫu xe bạn thích thì đại lý ô tô đó sẽ sẵn sàng đặt cho bạn một chiếc ô tô mới theo đúng yêu cầu mà bạn mong muốn. 

2. Giảm chi phí bảo dưỡng, được bảo hành

- Về việc bảo dưỡng , mà chỉ cần thay dầu sau vài nghìn km. Chiếc xe mới trong vài năm đầu không cần phải thay lốp, ắc quy, phanh.
bảo hành cho ô tô mới
- Các hãng sản xuất ô tô thường bảo hành cho chiếc xe ô tô mới của mình thường ít nhất 3 năm. Nếu chiếc xe bị trục trặc hay gặp sự cố thì trách nhiệm sửa chữa thuộc về đại lý hay hãng xe. Đối với xe mới nếu gặp vần đề trục trặc với chiếc xe mà chủ xe chứng minh được với cơ quan pháp luật thì sẽ được hãng đổi xe khác. Trong khi xe cũ không được áp dụng luật này.

3. Tiện nghi được trang bị

 

toyota hải dương

Sợ hữu một chiếc ô tô mới đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được những tiện nghi mới nhất, tuyệt vời nhất. Mỗi năm các nhà sản xuất ô tô đều trang bị thêm những công nghệ và tính năng mới dưới hình thức tiêu chuẩn hoặc tùy chọn để thu hút khác hàng đến với sản phẩm của mình. Đó có thể là những trang bị an toàn quan trọng như túi khí hay cân bằng điện tử, hay một vài thiết bị giúp chiếc xe tiện nghi, thoải mái hơn bằng hệ thống giải trí DVD, hệ thống điểu hoà tự động. Để sở hữu những công nghệ tân tiến này chỉ có thể có ở 1 chiếc ô tô mới

4. Được tư vấn tốt nhất

 

Ưu điểm khi mua ô tô mới

 

 

Khi có ý định mua một chiếc xe mới mà bạn còn phân vân chưa biết chọn loại xe nào, kiểu dáng nào, màu sắc nào vv... Là phù hợp với bạn, thì bộ phận tư vấn của các đại lý ô tô sẽ tư vấn cho bạn một cách kĩ lưỡng nhất. Giúp bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất với bạn. Trong khi đó, nếu bạn mua một chiếc xe cũ bạn sẽ phải đau đầu để tự tìm hiểu phân tích xem loại xe nào tốt. Mà chưa kể khi bạn tìm được loại xe mình mong muốn, bạn còn phải chạy đôn chạy đáo xem ở đâu bán chiếc xe như bạn mong muốn. Khi tìm được, bạn cũng phải đấu trí căng thẳng với những lời hoa mỹ của người bán mà không biết họ nói có đúng hay không.

Tạo chủ đề mới

Tống  Thị Nhung
vknyckp
72 bài | 1,064 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn